Tiến Linh chấn thương, đội trưởng Tuấn Anh trở lại HAGL vs Bình Dương

Hoàng Gia

Bình Dương đang chật vật với những chuỗi trận không mấy suôn sẻ tại V.League 2021, chuyến làm khách Pleiku là cơ hội để đội bóng của huấn luyện viên Nguyễn Thanh Sơn củng cố vị trí Top 6 V.League 2021. Còn với đoàn quân của huấn luyện viên Kiatisak, đây sẽ là thời cơ để họ lập nên kỷ lục với chuỗi trận bất bại.

Ở trận đấu này, Bình Dương ra sân với đội hình không phải mạnh nhất khi chấn sút chủ lực Nguyễn Tiến Linh gặp chấn thương trong trận đấu tại Vòng 11, thậm chí cầu thủ sinh năm 1997 còn không có tên trong danh sách đăng ký của đội bóng đất Thủ. Cũng có thể, HLV Nguyễn Thanh Sơn muốn giữ chân cho Tiến Linh khi chỉ vài ngày nữa là kết thúc giai đoạn 1, cầu thủ này sẽ phải hội quân với Đội tuyển Việt Nam tại Quy Nhơn. Thay cho cầu thủ gốc Hải Dương là tiền đạo trẻ Việt Cường. Cầu thủ đang được HLV Park Hang-seo chú ý trong thời gian gần đây.

Ngược lại, Hoàng Anh Gia Lai đang có nhiều lợi thế khi sở hữu lực lượng mạnh nhất "không ai cản nổi" ở thời điểm hiện tại. Đặc biệt, trận đấu này đón chào sự trở lại của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh trong vai trò thủ quân của đội bóng phố Núi. Cả 4 cầu thủ, Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng, Văn Toàn đều được tung vào sận nhằm mục đích bảo vệ thành tích toàn thắng.

Đội hình ra sân trận đấu Hoàng Anh Gia Lai vs Bình Dương:

HAGL:

Trực tiếp HAGL vs Bình Dương: Tuấn Anh mang băng đội trưởng 41516

Bình Dương:

Có thể là hình ảnh về ‎1 người và ‎văn bản cho biết '‎STARTING XI زے V.LEAGUE1 HOANGANH 25 TRAN DUC CUONG (GK) 27 NGUYEN TRUNG TIN 7 NGUYEN THANH LONG 88 RABO NGUYEN ANH TAI 14 TRAN HOANG PHUONG 20 PAPE OMAR FAYE (C) 3 NGUYEN THANH THAO 28 TO VAN VU NG. TR. VIET CUONG 18 Ho SY GIAP 16 KAMITO BEcлME HEAD COACH: NGUYEN THANH SON SUBS: SON HAI, DU DAT, THIEN DUC, TAN LOC, ANH TY, TUAN CANH, TRUNG NHAN, TRUNG HAU, DUY KHANH KAMITO Becnmex VSIP‎'‎‎

Trận đấu giữa HAGL vs Bình Dương diễn ra vào lúc 17h00, trực tiếp trên VTV6, VTV5, Bóng đá TV.