Tiến Linh hào hứng, muốn tạo bất ngờ trước Saudi Arabia

Hoàng Gia

"Tôi đang có 100% phong độ, nhưng cần phải cố gắng hoàn thiện những gì còn thiếu để chuẩn bị cho hai trận đấu sắp tới", Tiến Linh cho biết.

Đấu tập với U22 Việt Nam, dù không ghi bàn nhưng Tiến Linh khẳng định rất hài lòng với màn thể hiện trên sân. "Việc tuyển Việt Nam đá giao hữu với U22 Việt Nam giúp chúng tôi có những tín hiệu tích cực trong việc hoàn thiện lối chơi. Hiện tại, tuyển Việt Nam đang chuẩn bị những miếng đánh cuối cùng. Cá nhân tôi yên tâm với phong độ đã thể hiện ở trận giao hữu với U22 Việt Nam", chân sút mang số áo 22 khẳng định.

anh 1
Tiền đạo Tiến Linh ghi 5 bàn thắng ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022

Tiến Linh thừa nhận trận ra quân gặp Saudi Arabia rất khó khăn, nhưng tuyển Việt Nam đang nghiên cứu, phân tích kỹ lối chơi của đối thủ, hy vọng có kết quả khả quan.

"Các đối thủ mạnh hàng đầu châu Á. Mục tiêu của tôi là cùng tuyển Việt Nam có kết quả tốt. Được đối đầu với các đối thủ mạnh tôi rất phấn khích, qua đó trao đổi kinh nghiệm của bản thân. Không chỉ tôi mà bóng đá Việt Nam cũng được nâng lên một tầm cao mới", Tiến Linh nói.

anh 2
HLV Park Hang Seo trực tiếp hướng dẫn các cầu thủ

Liên quan tới buổi tập, tuyển Việt Nam chào đón sự trở lại của tiền vệ Lê Tiến Anh sau thời gian phải tập hồi phục theo chế độ dưới sự hướng dẫn của các bác sĩ. Bản thân Tiến Anh cũng xác định đây là thời điểm rất quan trọng để nắm bắt cơ hội tiếp tục góp mặt trong cuộc hành trình cùng đội tuyển. Vì vậy, tiền vệ được ví như “cánh chim lạ nơi tuyến giữa” này rất nỗ lực để bắt nhịp trở lại trong các bài tập, cố gắng đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của BHL.

anh 3
Thầy Park làm mẫu trong từng động tác

Trong buổi tập, HLV trưởng Park Hang-seo cũng dành khá nhiều thời gian để trực tiếp hướng dẫn, chỉnh sửa cách di chuyển chiến thuật và hỗ trợ, phối hợp bọc lót cho nhau giữa các cầu thủ. Nhà cầm quân người Hàn Quốc đang cố gắng để gia tăng sự kết dính trong lối chơi của ĐT Việt Nam.

anh 4
Tuyển Việt Nam không còn nhiều thời gian nên bầu không khí rất khẩn trương và tập trung

Cách đây 1 ngày, ĐT Việt Nam đã có trận đấu tập nội bộ với ĐT U22 Việt Nam nhằm rà soát, đánh giá lực lượng. Tại trận đấu này, tiền vệ Quang Hải bị đau cơ nên không được bố trí trong đội hình thi đấu. Tuy vậy, Quang Hải cũng đã trở lại tập luyện bình thường và hoàn toàn sẵn sàng cho trận đấu tập kế tiếp với U22 Việt Nam, sẽ diễn ra vào ngày 25/8 tới.