Tiến Linh, Văn Đức sẵn sàng đấu Indonesia

Hoàng Gia

Toàn bộ 30 cầu thủ Việt Nam đều bước ra sân tập chuẩn bị cho trận gặp Indonesia. HLV Park Hang Seo đón sự trở lại của Tiến Linh, Phan Văn Đức và Thành Chung.

Sau trận thắng Malaysia, những cầu thủ này bị đau nhẹ, phải đi bệnh viện ở Singapore kiểm tra chấn thương, đồng thời tập riêng với bác sĩ. Tuy nhiên, tất cả đã bình phục, sẵn sàng cho trận gặp Indonesia vào tối mai.

tuyen viet nam 7

HLV Park Hang Seo yêu cầu từng cầu thủ phải đưa ra ý kiến đánh giá về điểm mạnh, điểm yếu của Indonesia cũng như đề xuất các giải pháp để hướng tới kết quả tốt nhất

Trước cuộc đọ sức với Indonesia, HLV Park Hang Seo chủ yếu rèn giũa đấu pháp. Ông cũng tiến hành rà soát, kiểm tra mức độ tương thích của các vị trí trong đội hình thi đấu nhằm đưa ra lựa chọn phù hợp nhất về nhân sự.

tuyen viet nam 5

Tiến Linh, Thành Chung và Phan Văn Đức trở lại tập luyện cùng toàn đội

Tin vui với tuyển Việt Nam là tại đợt xét nghiệm RT-PCR ngày 14/12, tất cả các thành viên đội tuyển đều có kết quả âm tính với Covid-19. Sáng 15/12, đội tiếp tục tiến hành test nhanh theo đúng quy định của BTC giải.

tuyen viet nam 6

Tiến Linh, Văn Đức báo tin vui trước khi đấu Indonesia

tuyen viet nam 3

Trận tuyển Việt Nam và Indonesia diễn ra vào 19h30 ngày 15/12 trên SVĐ Bishan, Singapore.

Do xếp hạng các đội bằng điểm xét đến yếu tố đầu tiên là đối đầu trực tiếp, nên nếu chiến thắng, tuyển Việt Nam sớm giành vé đi tiếp vào bán kết trên cương vị nhất bảng mà không cần quan tâm đến kết quả của lượt đấu cuối cùng.