Tiền vệ Quang Hải ĐT Việt Nam phải chắt chiu những tình huống cố định

Hoàng Gia

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, tiền vệ Quang Hải cho biết toàn đội cũng như BHL đã có sự chuẩn bị rất kỹ càng cho trận ra quân tại Vòng loại cuối FIFA World Cup 2022. Đánh giá việc thi đấu trên sân khách là một bất lợi, Quang Hải cho biết ban huấn luyện đã đưa ra những phân tích và chuẩn bị kỹ càng khi gặp ĐT Saudi Arabia. Cầu thủ sinh năm 1997 cũng nhấn mạnh yếu tố đoàn kết sẽ là điểm mạnh lớn nhất của ĐT Việt Nam trong trận đấu tới.

Quang Hải cũng nhận định ĐT Việt Nam phải làm thật tốt trong những tình huống cố định nếu muốn tạo bất ngờ trước Saudi Arabia: “Không chỉ riêng tôi mà các cầu thủ ở biên trái và phải đã có sự chuẩn bị. Nếu có tình huống cố định thì phải chắt chịu và tận dụng tốt”.

vff 6667
Tiền vệ Quang Hải cho biết toàn đội cũng như BHL đã có sự chuẩn bị rất kỹ càng cho trận ra quân

Khi được hỏi về sự thích nghi với vị trí mới (tiền vệ trung tâm), Quang Hải cho biết ''Đối với Hải thì mỗi khi được giao nhiệm vụ sẽ luôn cố gắng để thích nghi và hoàn thành nhiệm vụ đó. Ở bất cứ vị trí nào, Hải đều cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và thích ứng thật nhanh với mọi vị trí''

vff 6774
Ở vị trí nào Quang Hải cũng sẽ thích ứng thật nhanh

Nói về mục tiêu cá nhân, Quang Hải cho biết '' Cá nhân tôi và toàn đội sẽ cố gắng thi đấu tốt, tự tin để có kết quả tốt nhất và luôn mong muốn sẽ thi đấu với 100% phong độ, tuy nhiên thi đấu trên sân khách là bất lợi, sự đoàn kết là điểm mạnh của ĐT Việt Nam ở trận đấu tới. Bước vào trận đấu với đối thủ mạnh hơn, Quang Hải nhấn mạnh ĐT Việt Nam đang tự tin để ra sân với phong độ tốt nhất. Còn về các tân binh, Quang Hải muốn người hâm mộ tự đưa ra nhận xét với màn trình diễn cụ thể trên sân.

“Đội tuyển sẽ bước vào trận với tinh thần cao nhất. Hy vọng NHM sẽ luôn ở cạnh cổ vũ để đội tuyển tự tin bước vào trận đấu” – Quang Hải gửi lời đến người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

vff 6684
ĐT Việt Nam đang hoàn thiện những mảnh ghép cuối cùng

Ở buổi tập thứ 3 của ĐT Việt Nam, Đây cũng là buổi tập có ý nghĩa rất quan trọng nhằm đánh giá và hoàn thiện những mảnh ghép cuối cùng trong đội hình, hướng tới trận ra quân gặp ĐT Ả rập Xê út tại Vòng loại cuối FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á.

vff 6707
Thời tiết khắc nghiệt nhưng các tuyển thủ vẫn nổ lực để tập luyện

Thời tiết tại Riyadh vẫn không nhiều khác biệt so với 2 ngày vừa qua, nóng và khô. Tuy vậy, các cầu thủ cũng đã cho thấy khả năng thích ứng khá nhanh với sự thay đổi về môi trường và nhịp sinh học. Tất cả đều vượt qua bài test về thể lực lẫn khả năng vận động với cường độ cao trong phần chia đội hình thi đấu đối kháng, giống như một trận đấu thật sự. Điều quan trọng nhất, không có cầu thủ nào bị dính chấn thương và đội tuyển tiếp tục bảo toàn lực lượng cho đến thời điểm hiện tại.

vff 6742
Thầy Park tất bật trong buổi tập của ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam sẽ có thêm 2 buổi tập nữa để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Ả rập Xê út, trong đó có 1 buổi tập làm quen sân thi đấu King Saud University vào tối ngày 1/9 tới.