Tiền vệ Văn Trường ''Tôi rất tự tin nếu được đá V.League''

Hoàng Gia

Trong cuộc trả lời phỏng vấn nhanh của báo chí trước buổi tập chiều 22/6, tiền vệ Văn Trường cho biết điều thuận lợi nhất đối với Văn Trường và đồng đội Văn Khang khi trở về khoác áo ĐT U19 Việt Nam là chiến thuật của HLV Đinh Thế Nam có nhiều điểm tương đồng với chiến thuật của HLV Gong Oh Kyun tại ĐT U23 Việt Nam, nên cũng giúp Văn Trường và Văn Khang sớm có sự thích nghi. “Chiến thuật của thầy Nam và thầy Gong khá giống nhau. Tuy vậy, mỗi thầy có cách truyền đạt riêng. Chúng tôi sẽ cố gắng nắm bắt”, Văn Trường nói.

img 9020
Tiền vệ Văn Trường trả lời phỏng vấn trước buổi tập chiều 22/6

Tại VCK Cúp bóng đá U23 châu Á 2022, Văn Trường đã có màn trình diễn khá ấn tượng ở vị trí tiền vệ trung tâm. Chia sẻ về lần đầu tiên tham dự đấu trường U23 châu Á, Văn Trường nói: “Ở trận đầu tiên gặp Thái Lan, tôi cảm thấy hơi bị ngợp trong 5-10 phút đầu. Nhưng sau đó thì tôi cảm thấy thoải mái và thi đấu tốt hơn. Kinh nghiệm tích lũy được tại đấu trường châu lục giúp tôi tự tin sẽ thi đấu tốt ở giải Đông Nam Á sắp tới”.

img 9025
Chiến thuật của HLV Đinh Thế Nam có nhiều điểm tương đồng với chiến thuật của HLV Gong Oh Kyun tại U23 Việt Nam.

Là một trong những cầu thủ trẻ thể hiện sự tiến bộ vượt bậc khi tham dự đấu trường U23 châu Á, Văn Trường thể hiện quyết tâm sẽ nỗ lực để sớm được góp mặt trong đội 1 của CLB Hà Nội. Cầu thủ này cũng cho thấy sự cầu tiến khi khẳng định sẵn sàng sang thi đấu tại các CLB khác nếu được BHL tạo điều kiện để tích lũy kinh nghiệm cho đến khi đạt yêu cầu để trở về khoác áo đội 1. “Tôi đã có kinh nghiệm đá ở châu lục rồi, nên nếu được đá V.League thì tôi cũng sẽ cố gắng, dần dần rồi sẽ đáp ứng được”, Văn Trường nói.