Trần Bảo Toàn tặng cúp vàng cho người hâm mộ

Hoàng Gia

Bảo Toàn chính là người hùng của U23 Việt Nam với cú đánh đầu tung lưới U23 Thái Lan ở cuối hiệp 1, mang về chiến thắng đầy cảm xúc cho thầy trò HLV Đinh Thế Nam ở trận chung kết U23 Đông Nam Á.

u23 vietnam thailan 15

Bảo Toàn ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu

Cầu thủ thuộc biên chế HAGL chia sẻ trong niềm hạnh phúc lúc tan trận: “Cảm xúc lúc này của tôi và toàn đội rất tuyệt vời. Bàn thắng ngày hôm nay vào lưới U23 Thái Lan tôi xin tặng các đồng đội bị Covid-19 và tất cả người hâm mộ bóng đá Việt Nam”.

“Thực sự, tôi không thể diễn tả cảm xúc của mình lúc này. Chúng tôi đã cố gắng hết mình để mang vinh quang về cho tổ quốc.

Trước khi trận chung kết diễn ra, HLV Đinh Thế Nam đã nói chuyện với chúng tôi về tình yêu người hâm mộ, về sự nỗ lực của VFF để tăng cường cầu thủ sang thi đấu, về những người Việt ở Campuchia đã nhiệt tình hỗ trợ U23 Việt Nam từng bữa cơm...”, Bảo Toàn nói.

Trần Bảo Toàn là 1 trong 10 cầu thủ sang tăng viện cho U23 Việt Nam. Sự có mặt của cầu thủ sinh năm 2000 đã giúp U23 Việt Nam có được phương án tấn công đầy đột biến ở cánh trái.