Trận đấu duy nhất ở vòng 3 V.League 1 không đón khán giả

Hoàng Gia

Vòng 3 V.League 2021 sẽ tái khởi tranh vào ngày 13.3. Có Thanh Hoá, Nam Định, Sông Lam Nghệ An và Sài Gòn đã thi đấu xong, 5 cặp đấu còn lại là Than Quảng Ninh - TPHCM, Hải Phòng - Hà Nội, Viettel - Bình Dương, Đà Nẵng - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Hoàng Anh Gia Lai - Bình Dương.

Tin không vui đến với người hâm mộ đất Mỏ khi ban tổ chức sân Cẩm Phả quyết định trận đấu giữa Than Quảng Ninh và TP.HCM ở vòng 3 V.League sẽ diễn ra không có khán giả.

Đây là quyết định hợp lý bởi tình hình dịch COVID-19 chỉ mới tạm thời kiểm soát ở khu vực phía Bắc, nhất là khi Quảng Ninh giáp ranh với Hải Dương.

Trận Than Quảng Ninh - TPHCM thi đấu không khán giả

Ngoài trừ sân Cẩm Phả, các trận đấu còn lại đều mở cửa đón khán giả vào sân.

Theo đó, sân Hoà Xuân trong trận đấu Đà Nẵng - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ đón 2.300 khán giả; trận Hải Phòng - Hà Nội trên sân Lạch Tray là 5.000 khán giả; sân Hàng Đẫy trận Viettel - Bình Dương đón 2.000 khán giả và trận Hoàng Anh Gia Lai - Bình Định trên sân Pleiku đón khoảng 6.000 khán giả.

Người hâm mộ đến sân đều phải tuân thủ các quy định phòng chống dịch COVID-19 như đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn, đeo khẩu trang và giãn cách tối thiểu 1m trong suốt quá trình theo dõi trận đấu.

Trước đó, PVF cũng đã gửi công văn hướng dẫn cụ thể cho các câu lạc bộ trong việc tổ chức các trận đấu trong bối cảnh dịch COVID-19.

Một số quy định sẽ được áp dụng như cầu thủ ra sân không dắt tay trẻ em, tránh giao tiếp khi ăn mừng bàn thắng,....

ltd vleague 2021