CLB Hà Tĩnh - CLB Hà Nội Trận đấu gián đoạn do "vỡ sân"

Hoàng Gia

Chiều ngày 12/6, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp Hà Nội trên sân nhà tại vòng 4 V.League 2020. Đây được hứa hẹn là một trận đấu hấp dẫn khi thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm chắc chắn sẽ hướng tới một trận thắng để cải thiện thành tích trên BXH. Trong khi đó, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang thi đấu thăng hoa từ khi bóng đá Việt Nam trở lại sau dịch COVID-19.

Trận đấu Hà Tĩnh - Hà Nội phải gián đoạn do khán giả quá đông
Trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Hà Nội phải gián đoạn do khán giả quá đông. Ảnh: Báo Thanh niên

Đúng như dự đoán, trận đấu đã nóng ngay từ đầu không chỉ dưới sân mà cả trên khán đài. Sau 20 phút thi đấu, khán giả Hà Tĩnh đã đến chật kín sân.

Không dừng lại ở đó, khán giả còn tràn xuống cả đường pitch khiến trận đấu phải tạm dừng. BTC sân Hà Tĩnh phải huy động lực lượng tối đa để ổn định khán giả.

Sau hơn 20 phút bị gián đoạn, trọng tài Nguyễn Mạnh Hải đã cho trận đấu bắt đầu trở lại. Và hiệp 1 của trận đấu được bù giờ lên tận 22 phút.

Trận đấu Hà Tĩnh - Hà Nội phải gián đoạn do khán giả quá đông
BTC sân phải huy động tối đa lực lượng công an, bảo vệ để đảm bảo an toàn cho trận đấu. Ảnh: Báo Thanh niên

Đây là một điều hiếm thấy ở V.League trong nhiều năm trở lại đây, các trận đấu đều có hàng chục nghìn khán giả đến sân nhưng đều không xảy ra tình trạng "vỡ sân" như ở Hà Tĩnh.

Được biết sân vận động Hà Tĩnh có sức chứa tối đa 20.000 chỗ ngồi. Trong khi, đến nửa hiệp 1, sân đã quá tải nhưng phía bên ngoài sân vẫn còn rất nhiều khán giả đang còn cầm vé trên tay. Vé xem trận đấu giữa chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Hà Nội có giá là 30.000 đồng, tuy nhiên đã bị đẩy lên gấp 10 lần ở "chợ đen", thậm chí cao hơn.