Trẻ Sông Lam Nghệ An bị Kon Tum cầm hòa trong trận ra quân tại Giải hạng 3

Hoàng Gia

Trong trận đấu mở màn ngày (11/10) tại giải hạng 3 Quốc gia, Trẻ Sông Lam Nghệ An có cuộc đối đầu với đội Vị Trí Vàng Kon Tum. Đây là đội bóng vừa được thành lập, nòng cốt là những cầu thủ trẻ ở lứa tuổi 19-20 được mượn từ Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai. Nên cuộc đối đầu này dự báo sẽ không hề dễ dàng cho thầy trò của Nguyễn Văn Tiến.

415a0123
Đội hình ra sân của Trẻ Sông Lam Nghệ An.

Ngay khi bóng lăn, bằng lối chơi linh hoạt, ít chạm, Trẻ Sông Lam Nghệ An đã khá chủ động trong việc kiểm soát thế trận. Và đội chủ sân Vinh đã tạo được lợi thế lớn khi Trần Ngọc Dũng mở được tỷ số ngay ở phút thứ 10 của trận đấu. Bàn thắng xuất phát từ tình huống đá phạt góc bên cánh trái, hậu vệ mang áo số 17 bật cao đánh đầu làm tung lưới Vị Trí Vàng Kon Tum.

ae8i1123
Trần Ngọc Dũng mở tỉ số cho trẻ SLNA

Tuy nhiên, sau khi giành được lợi thế về điểm số, các học trò của huấn luyện viên Nguyễn Văn Tiến không còn duy trì khả năng tấn công như những phút đầu. Chính vì vậy, đội bóng đến từ Tây Nguyên đã có cơ hội để tiếp cận khung thành của Chu Văn Tấn. Nhận định về một trận đấu khó khăn của Trẻ Sông Lam Nghệ An dường như đã có lý, khi ở những giây cuối cùng của trận đấu Vị Trí Vàng Kon Tum có bàn thắng gỡ hòa.

ae8i1256
Trần Ngọc Dũng bị chấn thương và phải rời sân sau khi mở được tỷ số cho Trẻ Sông Lam Nghệ An

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Trẻ Sông Lam Nghệ An chủ động đẩy cao nhịp độ tấn công hơn so với 45 phút đầu tiên. Có khá nhiều phương án tiếp cận khung thành đối phương được các học trò huấn luyện viên Nguyễn Văn Tiến áp dụng. Tuy nhiên, sự kém duyên của chân sút xứ Nghệ đã khiến cho các cơ hội trôi qua đầy tiếc nuối.

ae8i1315
Hai đội chia điểm nhau trong trận đầu ra quân

Kết thúc trận đấu Trẻ Sông Lam Nghệ An đành chấp nhận chia điểm với Vị Trí Vàng Kon Tum.

Ở lượt đấu tới diễn ra vào 15h00 ngày 13/10 đội quân của huấn luyện viên Nguyễn Văn Tiến sẽ gặp Luxury Hạ Long./.