Trợ lý HLV đến bệnh viện C Đà Nẵng, CLB Quảng Nam tự cách ly

Hoàng Gia

Trợ lý HLV Dương Văn Tuyến chủ động khai báo đã ghé thăm Bệnh viện C (Đà Nẵng) đến thăm người nhà.

Cụ thể theo phần báo cáo chủ động gửi đến ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid19 Quảng Nam, trợ lý HLV Dương Văn Tuyến đã đến thăm Bệnh viện C 2 lần vào các ngày 21 và 25.7 để thăm bố vợ. Do lúc đó mọi thứ đang trong tình trạng bình thường nên HLV Dương Văn Tuyến khi về lại Quảng Nam vẫn sinh hoạt, làm việc bình thường cùng đội bóng.

Trước mắt, ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 Quảng Nam đang yêu cầu HLV Dương Văn Tuyến tự cách ly tại nhà 14 ngày để theo dõi. Nhưng vấn đề cho Quảng Nam cũng không đơn giản. Giám đốc kỹ thuật (GĐKT) Đoàn Phùng chia sẻ: “Trợ lý HLV Dương Văn Tuyến có ý thức rất tốt khi chủ động khai báo và cách ly tại nhà. Hiện tại, anh ấy chưa có biểu hiện sức khỏe bất thường nào.

HLV Dương Văn Tuyến đã khai báo y tế địa phương rồi. Trước mắt anh ấy đang theo dõi cách ly tại nhà và mọi thứ vẫn ổn. Nhưng mấy hôm rồi anh Tuyến đã tiếp xúc gần với đội bóng nên toàn đội Quảng Nam đang phải thực hiện cách ly ngay".

Trước mắt, toàn đội Quảng Nam phải đợi 2 tuần, chờ trợ lý Dương Văn Tuyền cách ly xong rồi mới tính tiếp theo yêu cầu của Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19.Mọi thứ bây giờ không dễ dàng và không ai nói trước được gì cả. Toàn bộ BHL và đội bóng biết làm sao được. Tình hình hơi phức tạp rồi đây. Quảng Nam không còn đá Cúp quốc gia, nhưng V-League thì chúng tôi nghĩ nên nghỉ hẳn”. Thông tin trợ lý HLV Dương Văn Tuyến của bị cách ly 14 ngày đang khiến Quảng Nam thêm quyết tâm xin nghỉ V-League. Sau SLNA, đến Thanh Hóa và Hải Phòng cũng đều nộp đơn kiến nghị ngưng giải, đều là những đội trong tốp "cầm đèn đỏ".