Trọng Hoàng có kịp hồi phục để tham dự vòng loại World Cup?

Hoàng Gia

Tối 29/4, trang Facebook chính thức của Viettel đưa tin "Trọng Hoàng bị rách cơ tứ đầu đùi trái và CÓ THỂ phải nghỉ từ 6 đến 8 tuần". Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, chấn thương của cầu thủ sinh năm 1989 không nghiêm trọng tới vậy.

Theo On Sports, Trọng Hoàng chỉ mất tới 2-3 tuần để có thể trở lại. Thông báo từ phía Viettel về quãng thời gian Trọng Hoàng phải rời xa sân cỏ chỉ là trong trường hợp xấu nhất. Với cơ địa tốt, tiền vệ xứ Nghệ hoàn toàn đủ khả năng rút ngắn thời gian hồi phục.

Thông tin chấn thương của Trọng Hoàng không nghiêm trọng càng có thêm cơ sở với bức ảnh mới đây được anh đăng tải trên trang cá nhân. Cầu thủ 31 tuổi đăng ảnh đi du lịch Côn Đảo cùng Quế Ngọc Hải và một số người bạn. Ở đó, dễ dàng để nhận ra Hoàng "bò" chẳng hề phải chống nạng hay đeo băng, nẹp bảo vệ ở đùi.

Trước thềm trận ra quân vòng loại World Cup 2022 với Thái Lan diễn ra vào năm 2019, Trọng Hoàng cũng từng bị rách cơ đùi. Các bác sĩ kết luận anh mất khoảng hơn 1 tháng để bình phục.

Nhưng rốt cục cầu thủ sinh năm 1989 trở lại sau vỏn vẹn 10 ngày. Thậm chí anh đá chính trọn vẹn cuộc đối đầu Thái Lan và góp công lớn giúp ĐT Việt Nam giành 1 điểm với trận hòa 0-0 ngay trên sân khách.

Tại phần còn lại của vòng loại World Cup 2022, Trọng Hoàng bị treo giò trong trận đấu với Indonesia (7/6) và chỉ có thể trở lại trong cuộc đối đầu Malaysia. Điều này đồng nghĩa với việc anh lại càng có thêm thời gian để trở lại với thể trạng sung mãn nhất