Trọng Hoàng có thể lỡ hẹn vòng loại World Cup vào tháng 6

Hoàng Gia

Trong trận đấu giữa Viettel và TP.HCM trên sân thống nhất tại vòng 11 V.League 2021, Trọng Hoàng dính chấn thương. Phút 29, sau nỗ lực tạt bóng bên cánh phải, cầu thủ người xứ Nghệ tập tễnh rồi nằm sân.

Sau khi cùng toàn đội bay về Hà Nội, Trọng Hoàng được đi viện kiểm tra. Kết quả cho thấy Trọng Hoàng đã bị rách cơ tứ đầu đùi trái. Các bác sĩ chuẩn đoán với chấn thương này Trọng Hoàng có thể phải nghỉ thi đấu từ 6-8 tuần.

Trọng Hoàng, vì thế, sẽ vắng mặt trong hai trận cuối giai đoạn I V-League 2021, khi Viettel làm khách của Đà Nẵng ngày 2/5 rồi tiếp Hà Tĩnh ngày 7/5. Đây là tổn thất lớn với đội ĐKVĐ, bởi cầu thủ người xứ Nghệ là trụ cột, dày dạn kinh nghiệm, có nền tảng thể lực sung mãn, lên công về thủ liên tục bên cánh phải. Ngoài ra, Trọng Hoàng cũng có thể vắng mặt ở vòng loại World Cup 2022 vào tháng 6 tới.

Việc Trọng Hoàng vắng mặt sẽ khiến HLV Park Hang Seo phải đau đầu tìm phương án ứng phó. Cầu thủ này là lựa chọn ưng ý nhất của nhà cầm quân người Hàn Quốc ở vị trí hậu vệ, tiền vệ biên phải của đội tuyển.