Trung vệ Thái Lan phải nhập viện khẩn cấp vì đồ ăn ở Singapore

Hoàng Gia

Trung vệ Jonathan Khemde phải nhập viện vì có có những triệu chứng của bệnh đau dạ dày hoặc trào ngược axit do ảnh hưởng của đồ ăn châu Á. Tình trạng này xảy ra kể từ khi trung vệ 19 tuổi đặt chân đến Singapore.

Tờ Siam Sport đưa tin: “Jonathan Khemdee đã bị đau bụng kèm theo táo bón trong vài ngày đầu tiên đến Singapore. Đội ngũ y tế của đội đã nghi ngờ đây có thể là các triệu chứng ban đầu của bệnh trào ngược dạ dày thực quản.

Dù đã uống thuốc theo chỉ định, nhưng cường độ tập luyện cao cộng với việc ăn đồ ăn châu Á đã gây ra nhiều triệu chứng khác cho Jonathan Khemdee trong buổi tập ngày hôm qua (9/12). Cầu thủ này ngay lập tức được đưa đến bệnh viện Khoo Teck Puat để xét nghiệm máu và kiểm tra kỹ lưỡng hơn. Cậu ấy đã được xuất viện, trở về khách sạn sau khi các kết quả chụp X-quang và CT đều bình thường.

Hiện tại, một bác sĩ của đội đảm nhận nhiệm vụ túc trực 24/24 bên cạnh Jonathan Khemdee. Thực đơn cũng đã được điều chỉnh để phù hợp với tình trạng của cậu ấy”.

Jonathan phải nhập viện khẩn cấp vì đau dạ dày Jonathan phải nhập viện khẩn cấp vì đau dạ dày

Jonathan Khemdee là một trong số cầu thủ Thái kiều dự AFF Cup 2020. Anh sinh năm 2002, có bố người Đan Mạch. Trung vệ này đang chơi cho Odense Boldklub ở giải vô địch quốc gia Đan Mạch.

Trung vệ 19 tuổi này từng vắng mặt trong trận đấu mở màn AFF Cup gặp Timor-Leste hôm 5/12. Với việc gặp vấn đề về sức khoẻ, Jonathan Khemde có thể sẽ không kịp bình phục trước trận đấu gặp Myanmar vào tối mai 11/12.