Tuấn Anh gặp chấn thương trước trận làm khách Viettel

Hoàng Gia

Sau phần khởi động nhẹ toàn đội, Tuấn Anh bất ngờ gặp vấn đề ở cổ chân. Tiền vệ sinh năm 1995 đi tập tễnh ra ngoài và không thể tiếp tục tập luyện cùng các đồng đội. Ngay lập tức Tuấn Anh được băng cố định ở phần cổ chân dưới sự hỗ trợ của bác sĩ và cả HLV Kiatisak.

b64o0264

Dù sau đó Tuấn Anh có trở lại chạy bộ cùng HAGL nhưng chỉ chưa đầy 1 phút, anh tiếp tục có dấu hiện bị đau. Chấn thương nhẹ ở chân (chưa xác định) khiến Tuấn Anh phải bỏ dở buổi tập của đội bóng phố Núi. Anh cùng bác sĩ rời khỏi sân và đi vào vòng tập riêng ở trung tâm VFF.

3443e085d7cd25937cdc

Trước đó, trongtrận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Tuấn Anh thi đấu trọn vẹn 90 phút. Điều này khiến người hâm mộ tỏ ra bất ngờ bởi trước đó anh thường xuyên được thay ra ở giữa hiệp 2.

Giải thích về điều này, HLV Kiatisak cho biết ông muốn giữ toàn bộ đội hình thi đấu hết trận để kiểm tra thể lực cầu thủ. Thêm vào đó, khi xây dựng lối chơi xung quanh Tuấn Anh, "Zico Thái" đã cam kết không thay Tuấn Anh để tiền vệ này có thể hoàn thiện năng lực vốn có.

b64o0366

Hiện tại, vẫn chưa xác định được mức độ chấn thương của Tuấn Anh. Trận đấu giữa Viettel với HAGL sẽ diễn ra vào luca 19h15 trên sân Hàng Đẫy.