Tuyển Futsal Việt Nam lần thứ hai đăng quang giải Fair Play

Hoàng Gia

Nỗ lực tuyệt với trước những đối thủ mạnh tại World Cup 2021 để xuất sắc giành vé vào vòng 16 đội, cùng lối chơi fair play, thầy trò HLV Phạm Minh Giang còn tạo ra nhiều cảm xúc lớn với người hâm mộ Việt Nam và thế giới.

Đây chính là lý do giúp tuyển futsal Việt Nam giành vị trí số 1 với 431 điểm, hơn 22 điểm so với vị trí thứ nhì của hậu vệ Nguyễn Trọng Hoàng với nghĩa cử bán đấu giá HCV SEA Games 2019 giúp trẻ em nghèo TP.HCM trong cơn đại dịch COVID-19.

tuyen futsal viet nam dang quang giai fair play 2021

Tuyển Futsal Việt Nam đăng quang giải Fair Play 2021

Giải ba thuộc về tiền vệ Trần Minh Vương. Tiền vệ HAGL có hành động viết thư an ủi và tặng quà cho đồng nghiệp nữ Trần Thị Hạnh (Phong Phú Hà Nam) phải giã từ bóng đá vì bạo bệnh.

Trợ lý HLV Vũ Hồng Việt xếp thứ tư khi sơ cứu chấn thương cho cầu thủ Indonesia trong trận Việt Nam - Indonesia ở AFF Cup 2020; bất chấp cầu thủ Indonesia đá quyết liệt làm đau nhiều cầu thủ Việt Nam.

Tiền đạo Hoàng Đình Tùng giành hạng năm khi đã có hành động ngăn các cầu thủ đội khách TP.HCM nóng nảy lao vào đòi hành hung trọng tài trong trận Thanh Hóa - TP.HCM ở vòng 9 V-League 2021.