Tuyển nữ Việt Nam đấu Myanmar Quyết tâm để lấy ngôi nhất bảng

Hoàng Gia

Cả tuyển nữ Việt Nam và nữ Myanmar đều đã giành vé vào bán kết, vì thế cuộc đối đầu của hai đội mang tính chất cạnh tranh ngôi đầu bảng B.

Tuyển nữ Việt Nam có hiệu số phụ tốt hơn đối thủ, vì thế chỉ cần hòa là đứng đầu bảng. Tuy nhiên, HLV Mai Đức Chung khẳng định đội sẽ chơi hết sức để giành chiến thắng, không có chủ trương hòa.

Với tuyên bố này, HLV Mai Đức Chung nhiều khả năng sử dụng các trụ cột ngay từ đầu. Ở 3 trận trước đó, do gặp các đối thủ yếu nên đội hình xuất phát của tuyển nữ Việt Nam đa phần là các cầu thủ trẻ.

img 3832
HLV Mai Đức Chung khẳng định đội sẽ chơi hết sức để giành chiến thắng, không có chủ trương hòa.

Chuẩn bị cho trận đấu với Myanmar, BHL quyết định chỉ cho các cầu thủ rèn luyện thể lực tại khách sạn thay vì ra sân tập kỹ thuật. Để đảm bảo an toàn cho các cầu thủ theo quy định phòng chống dịch của ban tổ chức giải đấu, tuyển nữ Việt Nam được bố trí tập luyện tại không gian riêng trên một tầng thuộc bãi gửi xe của khách sạn.

Tối 12/7, HLV Mai Đức Chung và các thành viên BHL tới SVĐ Rizal Memorial theo dõi trận đấu giữa tuyển nữ Thái Lan và tuyển Philippines, để tìm hiểu và phân tích các đối thủ của tuyển nữ Việt Nam trong trận bán kết tới đây.

Việc nghiên cứu đối thủ giúp HLV Mai Đức Chung và các cộng sự chủ động đưa ra phương án đối phó, sẵn sàng cho trận bán kết được dự báo có nhiều khó khăn.

img 3830
Tuyển nữ quyết đánh bại Myanmar

“Đối với tuyển Philippines, họ có đầy đủ lực lượng, cùng với sự bổ sung từ phía các vận động viên nước ngoài. Giải đấu này tổ chức tại Philippines, vì thế họ cùng mong muốn có thành tích tốt nhất. Đấy là đối thủ quan trọng của đội tuyển chúng ta.

Tuyển Thái Lan có lẽ đang thiếu vắng một số trụ cột. Đội tuyển Myanmar cũng đã có nhiều phấn đấu và nỗ lực. Đây là giải đấu mà các đội đều tập trung hết sức mình. Chúng tôi cũng vậy, cần phải phấn đấu để có thành tích cao nhất”, HLV Mai Đức Chung chia sẻ.

Trận đấu giữa tuyển nữ Việt Nam vs Myanmar diễn ra vào lúc 18h00 (theo giờ Việt Nam) trên SVĐ Rizal Memorial (Philippines).