Tuyển nữ Việt Nam sẽ tập huấn tại Hàn Quốc trước SEA Games 31

Hoàng Gia

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sẽ có các đợt tập huấn trong nước và nước ngoài đan xen thời gian tới. Trong đó đáng chú ý là chuyến đi Hàn Quốc để thi đấu giao hữu với các đối thủ chất lượng, nhằm chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games 31, hướng tới World Cup 2023.

Tuyển nữ Việt Nam sẽ tập trung trở lại từ ngày 27/3 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam và có buổi tập đầu tiên vào chiều cùng ngày. Nhiệm vụ được đặt ra cho thầy trò HLV Mai Đức Chung là bảo vệ ngôi vô địch tại SEA Games 31.

2422234195879799390109192081861684143641554n 960x576 19072833
Tuyển nữ Việt Nam sẽ tập huấn tại Hàn Quốc. 

Sau Asian Cup 2022 tại Ấn Độ, tuyển nữ Việt Nam đã có một tháng rưỡi nghỉ ngơi trước khi quay trở lại làm nhiệm vụ mới. Ở lần tập trung này, HLV Mai Đức Chung triệu tập 31 cầu thủ, trong đó 22 cầu thủ đã tham dự Asian Cup 2022 vừa qua.

HLV Mai Đức Chung tiếp tục gọi những cầu thủ trẻ, tuy không phải những gương mặt mới lần đầu tiên lên tuyển nhưng có thể nhận thấy đáng chú ý là sự xuất hiện của cầu thủ kỳ cựu Trần Nguyễn Bảo Châu.

Hoàng Thị Loan sau khi hồi phục chấn thương cũng đã có tên trong danh sách lần này. Còn lại, HLV Mai Đức Chung tiếp tục dành sự ưu tiên cho các cầu thủ trẻ như Cù Như, Trúc Hương, Thu Xuân hay Thúy Hằng.

Thành phần ban huấn luyện tuyển nữ không có huấn luyện viên thể lực Cedric Rogers, do chuyên gia này đang cùng U23 Việt Nam tham dự giải giao hữu quốc tế Dubai Cup 2022 tại UAE. Các trợ lý Anh Tuấn, Minh Hải, Kim Hồng, Kim Chi và hai bác sỹ vẫn có mặt trong danh sách tập trung lần này.

Danh sách tuyển nữ Việt Nam

Thủ môn: Khổng Thị Hằng, Trần Thị Kim Thanh, Lại Thị Tuyết

Hậu vệ: Trần Thị Duyên, Phạm Thị Tươi, Chương Thị Kiều, Nguyễn Thị Bích Thuỳ, Trần Thị Phương Thảo, Trần Thị Thu, Nguyễn Thị Tuyết Ngân, Trần Thị Thu Thảo, Cù Thị Huỳnh Như, Hoàng Thị Loan, Thái Thị Thảo, Dương Thị Vân, Lương Thị Thu Thương

Tiền vệ: Nguyễn Thị Tuyết Dung, Trần Thị Thùy Trang, Ngân Thị Vạn Sự, Nguyễn Thị Thanh Nhã, Trần Thị Thu Xuân, Phạm Thị Lan Anh, Trần Thị Hải Linh, Lê Thị Diễm My, Phạm Hoàng Quỳnh, Nguyễn Thị Trúc Hương

Tiền đạo: Huỳnh Như, Phạm Hải Yến, Trần Nguyễn Bảo Châu, Nguyễn Thị Thúy Hằng