Tuyển Việt Nam được tiếp thêm sức mạnh, từ hành động 'đặc biệt' của các cổ động viên

Hoàng Gia

Với niềm đam mê cuồng nhiệt, người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẵn sàng đến bất cứ nơi nào đoàn quân ông Park Hang Seo có mặt. Từ Thường Châu (Trung Quốc) cho đến Manila (Philippines) hay ở UAE, các CĐV Việt Nam luôn có mặt để tiếp thêm lửa cho những chiến binh sao vàng.

238a7093
Là đại kỳ 500m2 được các CĐV đưa vào sân vận động Mỹ Đình từ sáng sớm

Tuy nhiên trong bối cảnh dịch bệnh do Covid-19 gây ra đang hoành hành ở nước ta. Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe cộng đồng, hạn chế nguy cơ dịch bệnh lây lan, khán giả sẽ không được phép đến sân để cổ vũ cho ĐT Việt Nam. Đây là thiệt thòi cho người xem khi không thể tận mắt chứng kiến màn tỷ thí giữa 2 đội, đồng thời, cũng là thiệt thòi đối với cầu thủ. Nhưng các CĐV Việt Nam vẫn biết cách để tiếp thêm lửa cho thầy trò HLV Park Hang Seo bằng hành động hết sức ý nghĩa.

238a7067
Và tự tay viết một thông điệp gửi đi cho các cầu thủ tuyển Việt Nam

Sau khi xin phép các cơ quan chức năng, cũng như làm các thủ tục cần thiết (Xét nghiệm RT- PCR). Sáng nay Hội CĐV Việt Nam (VFS Miền Bắc) đã mang lá đại kỳ 500m2 vào khán đài C của SVĐ Mỹ Đình, cùng với lời nhắn nhủ ‘Hãy cống hiến hết mình chúng tôi luôn ở bên bạn’ Đây có thể là liều “doping tinh thần” từ khán đài mà các CĐV mang tới, dù không được phép đến sân cỗ vũ.

238a7216
Hãy cống hiến hết mình chúng tôi luôn ở bên bạn

Anh Phan Đình Long chủ tịch Hội CĐV VFS Miền Bắc chia sẻ: ''Thực hiện công việc này trong lúc dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, nên cũng rất khó khăn, ngoài việc xin giấy xác nhận đi lại, mua đồ để làm baner, rồi xin cấp phép để được vào sân, anh em Hội CĐV còn phải test RT- PCR âm tính mới thực hiện được. Cũng may mắn là VFF hỗ trợ hết sức, nên cuối cùng công việc cũng trọn vẹn''. Anh Long chia sẻ

238a7166
Anh Phan Đình Long phụ trách Hội CĐV VFS Miền Bắc

Chủ tịch Hội CĐV VFS Miền Bắc cho biết thêm: ‘’Thông điệp Hội CĐV muốn gửi gắm đến các cầu thủ là dù bất cứ hoàn cảnh nào, thắng hay thua thì các cổ động viên luôn ở bên các bạn, chỉ cần các bạn chiến đầu hết mình là được’’

238a7255
Các CĐV dù không đến sân nhưng họ đã tạo ra một hình ảnh hết sức ý nghĩa để gửi gắm đến các cầu thủ

Các CĐV Việt Nam không thể đến sân, nhưng điều đó không có nghĩa là thầy trò ông Park Hang Seo bị bỏ rơi. Và hãy tin rằng, những ai yêu bóng đá Việt Nam sẽ đứng sau lưng đoàn quân của ông Park Hang Seo để tiếp thêm sức mạnh từ xa trong trận cầu lịch sử này để lan toả thông điệp “Hãy cống hiến hết mình, chúng tôi luôn ở bên bạn”.

Một số hình ảnh của Hội CĐV VFS Miền Bắc

238a7139

238a7132

238a7323
238a7343
238a7282
238a7301
238a7369