Tuyển Việt Nam được tiếp thêm sức mạnh từ khán giả ở trận đấu gặp Nhật Bản

Hoàng Gia

Đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp đón 2 đối thủ mạnh là đội tuyển Nhật Bản và đội tuyển Saudi Arabia vào lần lượt các ngày 11 và 16/11 tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Trong bối cảnh tuyển Việt Nam đã có 4 trận thua liên tiếp, việc các khán giả Việt Nam được vào sân cổ vũ sẽ là nguồn động lực lớn với thầy trò HLV Park Hang-seo. Vì vậy, VFF đang cân nhắc kế hoạch có thể sẽ tổ chức cho khán giả vào sân Mỹ Đình ở 2 trận đấu tới đây.

anh 1
Khán giả sẽ được vào sân Mỹ Đình 2 trận tháng 11

Hiện tại, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đang hoàn tất kế hoạch để chuẩn bị cho việc đón khán giả vào sân. Nếu được chấp thuận, ban tổ chức sẽ bán ra số lượng vé khoảng một nửa sức chứa của sân Mỹ Đình.

Các trận đấu đều phải được đảm bảo các nguyên tắc phòng, chống dịch COVID-19, do đó người hâm mộ cần đáp ứng yêu cầu tiêm đủ 2 mũi vaccine và có giấy chứng nhận âm tính với COVID-19 mới được vào sân.

Đây là tin mừng đối với người hâm mộ và các cổ động viên Việt Nam sau thời gian dài các giải đấu trong nước "đóng băng" do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Trước đó, trận đấu giữa Việt Nam và Australia tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 trên sân Mỹ Đình cũng thi đấu không khán giả.

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam sẽ đáp chuyến bay về Nội Bài trong tối nay (14.10). Các cầu thủ sẽ có một khoảng thời gian nghỉ ngơi trước khi trở hội quân trở lại vào ngày 25.10 để chuẩn bị cho 2 lượt trận gặp Nhật Bản (11.11) và Saudi Arabia (16.11).