Tuyển Việt Nam rạng rỡ trước ngày đi UAE

Hoàng Gia

Trước khi bay sang UAE, thầy trò Park Hang Seo vẫn ra sân tập luyện vào chiều 25/5. Trong buổi tập này, nhóm cầu thủ không có tên trong danh sách được HLV Park Hang Seo mang đến UAE gồm Anh Đức, Văn Kiên, Văn Vũ, Văn Long, Thanh Thịnh, Minh Tùng, Xuân Mạnh, Văn Triền, Văn Phong đều đã chia tay đội tuyển về CLB.

Riêng thủ môn Văn Hoàng được thầy Park gọi trở lại đội tuyển do Đặng Văn Lâm hội quân với tuyển Việt Nam muộn hơn kế hoạch (ngày 2/6). Như vậy, quân số của tuyển Việt Nam tham dự vòng loại World Cup 2022 là 30 cầu thủ.

ac7y5783

Với hành trình xa nhà dài ngày, vì vậy Quang Hải, Công Phượng và các đồng đội đều có sự chuẩn bị kỹ càng. Toàn đội đồng loạt cắt tóc rất gọn gàng, bởi họ sẽ đá vòng loại World Cup 2022 trong hơn 20 ngày, sau đó tiếp tục cách ly 28 ngày khi về nước.

Như vậy, tuyển Việt Nam có gần 50 ngày không được gặp gia đình, bạn bè và người thân. Tất cả phải hy sinh những chuyện cá nhân để cống hiến cho đội tuyển.

Liên quan tới buổi tập của tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo chủ yếu cho các cầu thủ chơi trò chơi để thả lỏng cơ thể, một số cầu thủ như Quang Hải, Quế Ngọc Hải thậm chí còn được cho nghỉ để tránh bị mỏi cơ.

ac7y6218
Công Phường cùng các đồng đội tươi rói trong buổi tập chiều nay

Ba cầu thủ phải tập riêng với bác sĩ là Minh Vương, Duy Mạnh và Đình Trọng, nhưng tất cả không có vấn đề gì nghiêm trọng.

Thầy Park không muốn học trò gặp chấn thương sau khi đã chốt danh sách, và tất cả cùng có cơ hội được thi đấu ở UAE, quyết tâm hoàn thành giấc mơ đi đến vòng loại thứ 3 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Một số hình ảnh buổi tập:

Quang Hải, Công Phượng 'tút' lại nhan sắc trước ngày đi UAE
HLV Park Hang Seo và các học trò có buổi tập cuối ở Hà Nội trước ngày đi UAE
Quang Hải, Công Phượng 'tút' lại nhan sắc trước ngày đi UAE
Thầy Park chơi đùa cùng Tiến Linh, Công Phượng, Trọng Hoàng...
Quang Hải, Công Phượng 'tút' lại nhan sắc trước ngày đi UAE
Bài tập đá ma luôn mang lại nhiều tiếng cười ở tuyển Việt Nam