Tuyển Việt Nam sẽ thi đấu hết mình để mang vinh quang về cho Tổ Quốc

Hoàng Gia

Đây là hoạt động thường xuyên được các đội tuyển quốc gia thực hiện trước khi bước vào các giải đấu quan trọng trong nhiều năm qua. Thông qua hoạt động giàu ý nghĩa này, các tuyển thủ sẽ được tiếp thêm động lực và sức mạnh tinh thần từ tấm gương phấn đấu, hi sinh của người anh hùng dân tộc, để qua đó ý thức rõ hơn về trách nhiệm, cống hiến khi mang trên mình màu cờ, sắc áo của Tổ quốc.

vff 5692
Phó Chủ tịch Thường trực Trần Quốc Tuấn dâng hương tại đài tưởng niệm
vff 5723
HLV trưởng Park Hang-seo cùng toàn thể BHL dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ

Thay mặt các đồng đội, đội trưởng ĐTQG Quế Ngọc Hải báo cáo về các hoạt động tập huấn của đội tuyển trong thời gian qua và xin hứa sẽ tiếp tục nỗ lực tập luyện, thi đấu, mang vinh quang về cho Tổ Quốc, hướng đến mục tiêu gần nhất là các trận đấu còn lại của Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á tổ chức tại UAE vào tháng 6/2021.

vff 5790
Đội trưởng Quế Ngọc Hải thay mặt toàn đội xin hứa sẽ tiếp tục nỗ lực vì vinh quang của Tổ quốc

Hiện tại, 37 cầu thủ đang tập luyện tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam dưới sự hướng dẫn của HLV trưởng Park Hang-seo. Theo kế hoạch, ngày 26/5, đội sẽ lên đường di chuyển tới UAE để gia nhập cuộc đua tại Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Nhằm đảm bảo tốt nhất công tác chuyên môn của đội tuyển, LĐBĐVN đã có các cuộc làm việc và thống nhất với LĐBĐ Jordan bố trí 1 trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Jordan, diễn ra vào ngày 31/5 tại UAE. Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ gặp Indonesia vào ngày 7/6/2021, gặp ĐT Malaysia vào ngày 11/6 và kết thúc vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á bằng trận đấu với chủ nhà UAE ngày 15/6. ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng G và được đánh giá có cơ hội thuận lợi để cạnh tranh suất vé đi tiếp vào vòng loại cuối cùng.

vff 5735