Tuyển Việt Nam tích cực chuẩn bị cho trận gặp Campuchia

Hoàng Gia

Khâu dứt điểm của tuyển Việt Nam có vấn đề, đặc biệt ở trận hòa không bàn thắng trước Indonesia. Đó là trận mà Công Phượng và các đồng đội có tới 21 cú dứt điểm nhưng chỉ có đúng một lần trúng đích.

tuyen viet nam 6

Tuyển Việt Nam tích cực chuẩn bị cho trận gặp Campuchia

Cải thiện khâu dứt điểm chính là yêu cầu được HLV Park Hang Seo đặt ra với các học trò trước trận gặp Campuchia. Dù gặp đối thủ yếu và chỉ cần 1 điểm là vào bán kết AFF Cup 2020, nhưng ông Park "lệnh" cho toàn đội phải giành trọn 3 điểm bằng lối chơi tấn công tổng lực.

Thực tế, trận gặp Campuchia chính là bài test về những điều chỉnh của tuyển Việt Nam sau trận gặp Indonesia. HLV Park Hang Seo muốn thấy ở các học trò sự tiến bộ, hoàn thiện mình sau từng trận đấu, bởi các đối thủ từ vòng bán kết như Thái Lan hay Singapore mới thực sự mạnh.

tuyen viet nam 1

tuyen viet nam 2

HLV Park lệnh tuyển Việt Nam 'thắng gọn' Campuchia

HLV Park Hang Seo cũng khẳng định ông dành sự tôn trọng đối với tất cả các đối thủ trong hành trình bảo vệ ngôi vô địch của tuyển Việt Nam.

Sự chuẩn bị của "những chiến binh sao vàng" cho trận đấu gặp tuyển Campuchia vì thế cũng được lên kế hoạch kỹ lưỡng, giống như trước bất kỳ trận đấu nào ở AFF Cup 2020.

tuyen viet nam 19

Tuyển Việt Nam có đầy đủ quân số trước trận gặp Campuchia

tuyen viet nam 9

Tinh thần toàn đội rất thoải mái

tuyen viet nam 7

Với cục diện hiện tại ở bảng B, chỉ cần thêm 1 điểm là đủ để tuyển Việt Nam giành vé đi tiếp vào bán kết

tuyen viet nam 4

Tuy vậy, đó không phải là mục tiêu HLV Park Hang Seo và các học trò nghĩ tới. HLV Park Hang Seo khẳng định tuyển Việt Nam dồn sức tấn công tổng lực để giành chiến thắng, qua đó cạnh tranh vị trí nhất bảng.

tuyen viet nam 5

Tuyển Việt Nam tập nhiều miếng đánh tấn công

tuyen viet nam 8

Công Phượng được kỳ vọng "xé lưới" Campuchia, giúp tuyển Việt Nam giành trọn 3 điểm