Tuyển Việt Nam tiếp tục có cầu thủ nhiễm covid 19

Hoàng Gia

Sau hai ngày tập luyện và sinh hoạt, Hồng Duy có kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Với việc bị mắc bệnh, tiền vệ cánh trái không thể tiếp tục chuẩn bị cho hai trận đấu gặp Oman vào ngày 24/3 và Nhật Bản vào ngày 29/3.

20211002 185754
Hồng Duy được xác định nhiễm COVID-19

HLV Park Hang Seo buộc phải triệu tập gấp Lê Văn Xuân là phương án thay thế và Văn Xuân cùng những cầu thủ khác của CLB Hà Nội như Thành Chung, Quang Hải, Hùng Dũng, Tuấn Hải, Bùi Hoàng Việt Anh, Đức Huy đã có mặt tại khách sạn Grand Plazza hội quân vào khuya hôm qua 16/3.

Đội tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập thứ ba trong chiều nay 17/3 sau khi có sự góp mặt của những cầu thủ đến từ CLB Hà Nội.
Trong khi đó Hồng Duy đang cách ly điều trị tại phòng riêng ở khách sạn và với việc cần tối thiểu từ 7 đến 10 ngày điều trị, hậu vệ này chắc chắn không thể góp mặt trong hai trận đấu tới đây của đội tuyển Việt Nam.

Sự vắng mặt của Hồng Duy vì Covid-19 không phải trường hợp đầu tiên ở đợt tập trung này. Trước đó, HLV Park Hang-seo đã loại thủ môn Bùi Tấn Trường, Tô Văn Vũ để thay bằng Nguyễn Văn Hoàng và Châu Ngọc Quang.

Ngoài ra, trung vệ Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Phan Văn Đức phải ra về chỉ sau một ngày. Tiến Dũng bị tràn dịch gối phải còn Văn Đức bị rách cơ đùi ở V-League 2022 .Dũng bị tràn dịch gối phải còn Văn Đức bị rách cơ đùi ở V.League 2022. Hai cầu thủ khác là Hoàng Đức và Tiến Linh đang phải tập riêng.