Tuyển Việt Nam trở lại tập luyện, sẵn sàng đấu ĐT Úc

Hoàng Gia

Do vừa trải qua trận đấu căng thẳng với ĐT Ả rập Xê út và tiếp đó là chặng bay dài từ Riyah về Hà Nội, nên HLV Park Hang-seo đã dành trọn cả ngày để các cầu thủ nghỉ ngơi, hồi phục thể trạng. Ông cũng yêu cầu đội ngũ y tế kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng sức khỏe của từng cầu thủ nhằm có những giải pháp chủ động về lực lượng.

vff 7829
Thầy Park yêu cầu đội ngũ y tế kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng sức khỏe của từng cầu thủ 

Tại buổi tập tối nay, các cầu thủ đá chính trong trận đấu với Ả rập Xê út chỉ vận động với cường độ nhẹ nhàng để tái tạo nguồn năng lượng trong khoảng hơn 30 phút rồi lên xe trở về khách sạn. Nhóm cầu thủ dự bị và ít được thi đấu tiếp tục ở lại để rèn thêm các bài tập về chiến thuật.

vff 7812
Các cầu thủ đá chính trong trận Ả Rập Xê  Út chỉ tập những bài tập nhẹ nhàng

Hai cầu thủ đang hồi phục chấn thương là trung vệ Tiến Dũng và tiền vệ Minh Vương vẫn được tập theo chế độ riêng. Trong khi đó, trung vệ Đình Trọng do mới phát sinh vấn đề về cơ đùi sau trận gặp Ả rập Xê út, nên cũng tập riêng dưới sự hướng dẫn của các bác sỹ.

vff 7834

Ở một diễn biến khác, trong thời gian ĐT Việt Nam tập luyện thì đối thủ Australia với lực lượng gồm 26 cầu thủ cũng đã có mặt tại Hà Nội, sau chuyến bay kéo dài 13 tiếng từ Qatar. Theo đánh giá của HLV Park Hang-seo, đội bóng xứ chuột túi thậm chí còn mạnh hơn so với Ả rập Xê út, do vậy ông và các học trò của mình sẽ phải nỗ lực gấp bội trong cuộc đối đầu với đội bóng này vào ngày 7/9 tới.

Một số hình ảnh của buổi tập

vff 7929
Bùi Hoàng Việt Anh được bổ sung trong danh sách đội tuyển hôm nay
vff 7895
vff 7882
Thủ môn Văn Hoàng tiếp tục quay lại tập luyện cùng các đồng đội
vff 7880
Văn Lâm gần 5 tháng mới trở vê Việt Nam
vff 7879
vff 7875
vff 7801
Đình Trọng và Bùi Tiến Dũng không tham gia tập luyện cùng các đồng đội