U23 Việt Nam bổ sung 6 cầu thủ trướ trận gặp Thái Lan

Hoàng Gia

Sáu cầu thủ được bổ sung cấp tốc cho U23 Việt Nam đang chịu sứt mẻ lực lượng do Covid-19 gồm: Phan Tuấn Tài (Viettel), Đinh Quý (Quảng Nam), Vũ Đình Hai (Hà Nội), Huỳnh Tiến Đạt, Nguyễn Thành Nhân và Trần Bảo Toàn (HAGL).

Thông tin từ VFF, 6 cầu thủ đều sẵn sàng lên đường trong ngày 22/2 tới. Hiện VFF đang chờ xác nhận từ phía AFF về việc bổ sung danh sách.

u23 viet nam 5

Nhiều thành viên U23 Việt Nam mắc Covid-19

Trước đó, BTC giải U23 Đông Nam Á triệu tập cuộc họp khẩn cấp với lãnh đạo các đội bóng thông báo sáng kiến của AFF nhằm đưa giải đến đích và giúp các đội bóng đủ người thi đấu.

Theo phương án đưa ra, mỗi đội được phép thay thế tối đa 10 cầu thủ trong trường hợp có cầu thủ dính Covid-19 theo công thức 1-1.

Những cầu thủ đã thay thế không được đăng ký thi đấu trở lại. Nguồn cầu thủ thay thế có thể là từ danh sách sơ bộ 35 cầu thủ đã đăng ký với BTC trước đó hoặc những cầu thủ khác miễn đảm bảo đúng tiêu chuẩn đăng ký.

u23 2

U23 Việt Nam sẽ có thêm viện binh

Tính đến tối 20/2, U23 Việt Nam có 8 trường hợp dương tính với Covid-19 và 4 ca nghi nhiễm. Những thành viên mắc Covid-19 được chuyển sang ở tại một khách sạn cách ly do BTC sắp xếp. Trước tình hình này, HLV Đinh Thế Nam phải hủy 1 buổi tập nhằm đảm bảo sức khỏe cho các học trò.

Trận U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan diễn ra vào lúc 19h ngày 22/2.