U23 Việt Nam chốt danh sách đấu Thái Lan

Hoàng Gia

Theo đó, hai cái tên bị loại là Vũ Minh Hiếu (Hải Phòng) và Trần Văn Công (Hà Tĩnh). Dù không có tên trong danh sách chính thức nhưng cả hai vẫn tiếp tục đồng hành cùng đội và đóng vai trò dự phòng trong trường hợp U23 Việt Nam có ca mắc Covid-19

Hiện tại, U23 Việt Nam có mặt tại Tashkent (Uzbekistan), bắt đầu bước vào chiến dịch VCK U23 châu Á 2022. U23 Việt Nam đóng quân tại khách sạn Wyndham Tashkent, nằm cách sân bay khoảng 20 phút di chuyển xe bus. Đây là một trong những khách sạn tiêu chuẩn 5 sao được AFC bố trí cho các đội tuyển tham dự giải.

u23 vietnam 1 562
HLV Gong Oh Kyun chốt danh sách U23 Việt Nam trước trận gặp Thái Lan

Thầy trò HLV Gong Oh Kyun có quỹ thời gian ba ngày chuẩn bị trước trận ra quân gặp U23 Thái Lan. Sau đó, U23 Việt Nam gặp U23 Hàn Quốc vào ngày 5/6 trước khi đá trận cuối vòng bảng gặp U23 Malaysia vào ngày 8/6.

Sau hơn 4 năm, lần đầu tiên U23 Việt Nam không có sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo. Vì thế, màn trình diễn của thầy trò HLV Gong Oh Kyun tại giải châu Á sắp tới được giới chuyên môn và người hâm mộ rất chờ đợi.

Trước khi bước vào VCK U23 châu Á 2022, U23 Việt Nam có bài test với U23 UAE và để thua 0-3. Ở trận đấu này, HLV Gong Oh Kyun yêu cầu các cầu thủ chơi thiên về tấn công, với sơ đồ 4-3-3.

Danh sách U23 Việt Nam dự vòng chung kết U23 Châu Á 2022:

Thủ môn: Văn Toản, Tuấn Hưng, Văn Chuẩn.

Hậu vệ: Tuấn Tài, Trung Hậu, Tiến Long, Thanh Nhân, Việt Anh, Duy Chương, Thanh Bình, Anh Việt.

Tiền vệ: Văn Đô, Hoàng Anh, Hai Long, Quang Nho, Đình Lâm, Công Đến, Văn Khang.

Tiền đạo: Minh Bình, Danh Trung, Mạnh Dũng, Văn Tùng, Văn Trường.