U23 Việt Nam được thưởng 'nóng' sau khi vào chung kết Đông Nam Á

Hoàng Gia

Chỉ có đúng 13 cầu thủ để chơi trận bán kết với U23 Timor Leste, U23 Việt Nam chơi một trận kiên cường tới những phút cuối cùng. Sau 120 phút tra tấn thể lực và loạt luân lưu cân não (hòa 0-0 trong 120 phút và thắng 5-3 pen), những chiến binh sao vàng giành lấy vé chung kết U23 Đông Nam Á đầy xúc động.

Để động viên, khích lệ tinh thần của tập thể U23 Việt Nam, ngay sau trận đấu, VFF thưởng nóng toàn đội 600 triệu đồng. Bên canh đó, Quỹ tài năng trẻ Việt Nam cũng thưởng nóng thầy trò HLV Đinh Thế Nam 300 triệu đồng.

u23 viet nam timor leste 20

U23 Việt Nam chiến đấu kiên cường

Như vậy, với việc vượt qua vòng bán kết, U23 Việt Nam nhận thưởng tổng số 1,5 tỷ đồng. Trước đó, sau hai trận thắng ở vòng bảng, đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam được thưởng 600 triệu đồng.

Trận thắng của U23 Việt Nam trước Timor Leste chắc chắn sẽ được báo chí và người hâm mộ nói tới nhiều, khi toàn đội chiến đấu đầy cảm xúc, với rất nhiều hình cảm cảm động trên sân. Ngay cả thủ môn Liêm Điều cũng vào sân để thi đấu ở vị trí... tiền đạo.

Sau vòng bán kết, U23 Việt Nam chỉ có 2 ngày nghỉ trước trận chung kết với U23 Thái Lan. HLV Đinh Thế Nam hiện đã hết người thay thế sau khi nhận chi viện 10 cầu thủ từ quê nhà.