U23 Việt Nam hủy tập vì phát sinh thêm ca COVID 19

Hoàng Gia

Như đã thông tin, trưa 20/2, bộ phận y tế U23 Việt Nam tiến hành xét nghiệm nhanh 32 thành viên có kết quả âm tính trong cuộc kiểm tra trước trận gặp Singapore.

Kết quả có 5 cầu thủ và một trợ lý cho kết quả dương tính với Covid-19. Tất cả đều được cách ly theo đúng quy định và tiếp tục chờ xét nghiệm PCR.

Nhằm đảm bảo an toàn công tác phòng chống Covid-19 và sức khỏe của toàn đội, HLV Đinh Thế Nam quyết định hủy buổi tập chiều cùng ngày.

u23 viet nam 5

Nhiều thành viên U23 Việt Nam mắc Covid-19

Thực tế, theo kế hoạch, toàn đội chỉ có buổi tập nhẹ nhằm hồi phục thể lực sau trận thắng Singapore, nên việc hủy buổi rèn rèn quân không ảnh hưởng nhiều tới sự chuẩn bị của thầy trò HLV Đinh Thế Nam trước trận gặp Thái Lan.

Nhưng điều mà HLV Đinh Thế Nam lo lắng nhất lúc này là U23 Việt Nam có thêm cầu thủ dương tính với Covid-19. Hiện tại đội có 11 thành viên (2 trợ lý) cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

u23 7

U23 Việt Nam chỉ có 1 buổi tập trước trận gặp Thái Lan

Với 18 cầu thủ còn lại, U23 Việt Nam vẫn đủ quân số để đăng ký với BTC, tuy nhiên việc thiếu vắng tới 9 cầu thủ liên quan tới dịch Covid-19 đang đặt ra bài toán khó với U23 Việt Nam.

Hiện tại, thầy trò HLV Đinh Thế Nam hiện đang dẫn đầu bảng C khi có cùng điểm số nhưng hơn hiệu số với U23 Thái Lan. Ở trận đấu gặp Thái Lan vào lúc 19h ngày 22/2, U23 Việt Nam chỉ cần hòa là đi tiếp.