Văn Hậu bị tái phát chấn thương trước ngày hội quân ĐTQG Việt Nam

Hoàng Gia

Theo danh sách được HLV Park Hang-seo triệu tập, Văn Hậu là một trong 37 cầu thủ lên tuyển đợt này. Nhưng trong buổi tập cùng CLB Hà Nội chuẩn bị cho mùa giải 2021, Đoàn Văn Hậu đã bị chấn thương sụn chêm. Chấn thương này có thể khiến hậu vệ người Thái Bình phải nghỉ tập luyện 3 - 5 tháng.

Đây là tin không vui với đội bóng thủ đô đặc biệt là ĐTQG Việt Nam khi ngày hội quân đã đến gần. Hiện tại, phía Hà Nội chưa chính thức lên tiếng về việc Văn Hậu có phải phẫu thuật hay điều trị theo hướng nào bởi dạng chấn thương này khá phức tạp.

Hy vọng Văn Hậu sẽ kịp hồi phục khi đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận tái đấu với Malaysia vòng loại World Cup 2022 vào tháng 3 năm sau.

Hồi tháng 9 vừa qua, sau khi trở về từ CLB Heerenveen (Hà Lan), Văn Hậu cũng dính một số chấn thương ở đầu gối nên không thể thi đấu được tại Cúp quốc gia và một số trận tại V-League 2020. Sau thời gian điều trị tích cực, Văn Hậu đã tập luyện trở lại và trận đấu đầu tiên anh tái xuất tại V-League 2020 là cuộc chạm trán với Sài Gòn FC ở thời điểm gần cuối mùa.