Văn Quyết, AFF Cup

Văn Quyết đặt ra mục tiêu tham dự AFF Cup cùng tuyển Việt Nam

Hoàng Gia

Đội tuyển Việt Nam bước vào buổi tập thứ 4 trong đợt tập trung chuẩn bị cho các kế hoạch năm 2021. Trong đợt tập trung này có sự trở lại của nhiều gương mặt cũ như Dương Thanh Hào, Phan Văn Long, Văn Quyết... Chia sẻ với báo chí trước buổi tập về sự trở lại lần này, tiền đạo Văn Quyết cho biết:

"Với bản thân tôi, tôi luôn cố gắng, nỗ lực, trau dồi và cải thiện bản thân nhiều nữa. Đặc biệt trong thời gian tới đây, tôi cần phải tập trung, nhất là trong các buổi tập để cho thể giữ vững vị trí".

Trước đó, tại AFF Cup 2018, Văn Quyết với cương vị đội trưởng đã cùng ĐT Việt Nam bước lên ngôi vị cao nhất của giải đấu, tuy nhiên sau đó anh lại không có tên trong nhiều đợt tập trung của ĐT Việt Nam. Tận dụng cơ hội trở lại này, đội trưởng của CLB Hà Nội quyết tâm sẽ cải thiện bản thân để có thể tham dự nhiều hơn nữa các kỳ AFF Cup cùng tuyển Việt Nam:

"AFF Cup là giải đấu quan trọng với tuyển Việt Nam. Tôi đặt mục tiêu giữ gìn sức khỏe và phải được tham dự thật nhiều kỳ AFF Cup", Văn Quyết chia sẻ.

dbe9c5f3112ce072b93d
ĐT Việt Nam tập luyện chiều ngày 9/12.

Để thực hiện được mục tiêu này, Văn Quyết cũng khẳng định bản thân cần phải giữ gìn sức khỏe, và thường xuyên theo dõi các sơ đồ chiến thuật, làm sao để thay đổi mình và thích nghi tốt nhất. Theo cầu thủ sinh năm 1992, điều quan trọng nhất với anh là được khoác lên mình màu áo của ĐTQG. Đó là động lực lớn nhất để anh phấn đấu.

Cũng trong đợt tập trung này, Văn Quyết cho biết thêm HLV Park Hang Seo đã động viên không chỉ riêng Quyết mà toàn đội phải tập trung dứt điểm nhiều hơn nữa đặc biệt khi thầy Park luôn siết chặt tính kỷ luật và đưa tính đoàn kết lên hàng đầu.