Văn Quyết "Tôi và Văn Hậu có va chạm trên sân là vì màu cờ sắc áo."

Hoàng Gia

Văn Quyết tỏa sáng với cú đúp giúp Hà Nội đánh bại CAHN 2-0 trong trận derby tại vòng 2 Night Wolf V-League 2023. Đánh giá về chiến thắng, thủ quân CLB Hà Nội nói: "Đây là trận đấu rất cảm xúc đối với tôi. Chiến thắng này chính là nỗ lực của toàn đội nhưng tôi nghĩ là may mắn nhiều hơn. Chúng tôi có sự tập trung cao độ. Xin cảm ơn tất cả khán giả tới sân. Một bầu không khí ở Thủ đô rất náo nhiệt.

Với tư cách là một cầu thủ, bản thân tôi và anh em luôn tập trung vào trận đấu. Và tôi rất vui khi khán giả tới sân đông ủng hộ hết mình. Đây là một trận thắng rất thuyết phục".

6f2c60750813d24d8b02
Văn Quyết thể hiện phong độ tuyệt vời

"Như tôi chia sẻ, đã lâu rồi bầu không khí bóng đá ở thủ đô mới náo nhiệt như vậy. Tôi muốn gửi lời chúc mừng tới đội bóng CAHN quay trở lại V-League.

Đây là đội bóng có rất nhiều các tuyển thủ, họ chơi rất quyết tâm và đặc biệt luôn nhận được sự ủng hộ từ các CĐV trung thành. Tôi rất vui và đồng thời xin chúc mừng Hà Nội FC có một trận thắng thuyết phục trong ngày hôm nay", Văn Quyết nói tiếp.

6da1a712cf74152a4c65 1
Pha va chạm giữa Văn Quyết và Văn Hậu

Trong trận đấu, Văn Quyết và Văn Hậu có một số tình huống va chạm rất quyết liệt, thủ quân CLB Hà Nội cho biết: "Đối với tôi, Văn Hậu như một người em út. Chúng tôi va chạm trên sân cũng chỉ là vì màu cờ sắc áo. Cậu ấy rất nỗ lực và đóng góp cho bóng đá Hà Nội rất nhiều.

Năm nay Hậu chuyển sang màu áo mới cũng rất nỗ lực. Ngày hôm nay đội CAHN không được may mắn và chúng tôi thì có sự may mắn ấy để đánh bại họ".