Văn Toàn, Hoàng Đức dương tính với Covid-19

Hoàng Gia

Hai ngày trước khi ĐT Việt Nam chính thức trở lại tập trung để chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 gặp ĐT Australia và Trung Quốc, HLV Park Hang Seo đã phải đón nhận một thông tin không mấy vui vẻ khi hai học trò Văn Toàn và Hoàng Đức đã bị phát hiện nhiễm Covid-19.

vff 2199
Văn Toàn được xác định bị nhiễm Covid-19

Sau khi cho kết quả xét nghiệm dương tính, hiện cả hai cầu thủ quê Hải Dương đều đã báo cáo với địa phương nơi đang sinh sống và đã được thực hiện cách ly để theo dõi đúng như quy trình. Theo thông tin từ phía gia đình hai tuyển thủ thì sức khỏe của cả hai lúc này đều rất ổn định.

Trước khi được 'xả trại' vào ngày 3/1 vừa qua, cả Văn Toàn và Hoàng Đức đã cùng tuyển Việt Nam tiêm mũi vắc xin nhắc lại thứ 3. Vì thế nhìn chung là tình hình của cả hai đều không đáng lo. Tuy nhiên khả năng cao là cả hai sẽ khó kịp khỏi bệnh để cùng ĐT Việt Nam lên đường sang Úc thi đấu vào ngày 20/1 tới.

Hiện cả 2 đều đã báo cáo với địa phương nơi đang sinh sống, được thực hiện cách ly và theo dõi đúng như quy trình. Theo thông tin từ người thân thì sức khỏe của 2 tuyển thủ Việt Nam này đều rất ổn định.

Thậm chí, nói như một thành viên thì Văn Toàn và Hoàng Đức đều khỏe mạnh, không có nhiều dấu hiệu mệt mỏi hay ảnh hưởng hô hấp. Trước khi lên đường đá AFF Cup 2020, cả 2 đều đã tiêm 2 mũi vắc xin.