VFF chính thức chốt địa điểm thi đấu trận giao hữu ĐT Việt Nam - Iraq

Hoàng Gia

Theo dự kiến, trận đấu này sẽ được tổ chức trên sân Mỹ Đình (Hà Nội), tuy nhiên sau đó thầy Park và BHL đã đưa ra kiến nghị đổi địa điểm thi đấu. Và SVĐ được lựa chọn chính là sân Gò Đậu (B. Bình Dương).

Nguyên nhân được đưa ra là vì sự tương đồng của thời tiết ở Bình Dương với Malaysia, nơi ĐT Việt Nam sẽ có chuyến làm khách cực kỳ quan trọng ở vòng loại World Cup 2022 vào tháng cuối 3 tới. Trước đó, VFF cũng đã chốt thời điểm diễn ra trận giao hữu là vào ngày 26/3. Ngay sau trận đấu, toàn đội di chuyển sang Kuala Lumpur để quyết đấu với Malaysia vào ngày 31/3.

vietnam vs iraq asian cup 2019 1k8gnhcvel4ax1m2xglwx04ro3
Công Phượng cùng các đồng đội sẽ có màn ''thử lửa'' với ĐT Iraq trên sân Gò Đậu (Bình Dương)

Thầy trò HLV Park Hang Seo và ĐT Iraq đều có những trận đấu tại vòng loại World Cup 2020 khu vực châu Á vào tháng 3 tới, vì thế mà 2 đội tuyển đã có kế hoạch đá giao hữu để các cầu thủ có sự chuẩn bị tốt nhất.

Theo lịch trình dự kiến, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ trở lại Việt Nam vào ngày 15/02 và họp thống nhất kế hoạch nhân sự ĐT Việt Nam với VFF vào ngày 16/02. Sau đó, thầy Park theo dõi các trận đấu tại V. League nhằm tuyển chọn các cầu thủ để chuẩn bị cho lần tập trung ĐT Việt Nam vào ngày 21/3.