Tổng thư ký Lê Hoài Anh Chưa có thông báo lùi lịch thi đấu trận Siêu Cup Quốc gia

Hoàng Gia

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, không ít người hâm mộ Việt Nam lo lắng trận siêu cúp Quốc gia giữa CLB Tp. Hồ Chí Minh và CLB Hà Nội vào ngày 1/3 tới đây bị hoãn.

Tuy nhiên, ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) khẳng định trận đấu vẫn diễn ra bình thường: "Hiện nay công tác chuẩn bị vẫn tiến hành bình thường. Theo thông báo của ngành Thể thao thì tạm ngừng các hoạt động thể thao trong tháng 2. Tất nhiên, khi tổ chức thì Công ty VPF sẽ khuyến cáo các biện pháp phòng ngừa trong quá trình dịch diễn ra thế này.

Theo tôi biết, VPF đã có thông báo cho các CLB để chuẩn bị cho trận đấu này. Đến thời điểm này thì chưa có gì thay đổi."

Ông cũng cho biết, VFF đã kiểm tra thân nhiệt của HLV Park Hang Seo và vợ khi từ Hàn Quốc trở lại Việt Nam: "Những gì chúng tôi đăng trong thông cáo báo chí trên website VFF chính là quan điểm của VFF. Các yêu cầu của cơ quan y tế hay chính quyền địa phương trong việc đăng ký, kiểm tra thân nhiệt thì đã được tiến hành theo đầy đủ các thủ tục."

hlv park hang seo

Ông Lê Hoài Anh cũng cho biết, dịch COVID-19 có làm ảnh hưởng đến kế hoạch của bóng đá Việt Nam, nhưng VFF sẽ cố gắng hết sức để thực hiện đúng những gì đã đề ra.

Ông chia sẻ : "Kế hoạch cho ĐTQG có từ năm trước và được thông qua bởi Hội đồng HLV quốc gia. Chúng tôi đang triển khai theo đúng kế hoạch đề ra.

Thời gian vừa qua có ảnh hưởng nhất định, bất khả kháng vì phải rời ngày khởi tranh giải VĐQG. Điều này cũng không chỉ ảnh hưởng đến bóng đá, mà những hoạt động khác cũng phải dừng theo chỉ đạo của Chính phủ và Ban Bí thư về phòng dịch. Chúng tôi phải cùng BHL để chuẩn bị cho đợt tập trung sắp tới cho trận gặp Malaysia"