VFF điều chỉnh kế hoạch tập trung ĐTQG

Hoàng Gia

Sau khi FIFA và AFC quyết định dời vòng loại World Cup 2022 sang đầu năm 2021, VFF và HLV Park Hang Seo đã thống nhất huỷ kế hoạch tập trung tuyển Việt Nam, dự kiến hội quân từ ngày 18-23/8.

Trước đó, HLV Park Hang Seo công bố danh sách tập trung 36 cầu thủ lên tuyển Việt Nam. Một số tân binh có lẽ chưa kịp vui vì được triệu tập lên tuyển, lại phải chờ đợt tập trung sắp tới.

b64o0482 copy

Căn cứ quyết định dời lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 sang năm 2021 của FIFA và AFC, LĐBĐVN đã có buổi làm việc với HLV trưởng Park Hang-seo và thống nhất sẽ điều chỉnh kế hoạch tập trung ĐTQG cho phù hợp tình hình mới. Theo đó, ĐTQG sẽ được tập trung vào một thời điểm thích hợp trong giai đoạn cuối năm 2020, vừa đảm bảo điều kiện thuận lợi để các cầu thủ tham gia thi đấu tại các giải chuyên nghiệp quốc gia, vừa đảm bảo công tác chuẩn bị về chuyên môn hướng tới các nhiệm vụ trong năm 2021.

Đối với ĐT U22 Quốc gia, do hướng tới mục tiêu SEA Games 31 nên sẽ hội quân từ ngày 16/8 đến 28/8 tới tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam như phương án đã được xây dựng. Danh sách và kế hoạch tập trung ĐT U22 Quốc gia sẽ được LĐBĐVN thông báo sau khi trình Tổng cục TDTT phê duyệt.