VFF gia hạn hợp đồng HLV Park Hang Seo trong tháng 10

Hoàng Gia

VFF đã có lời đề nghị gửi tới người đại diện Lee Dong Jun của HLV Park Hang Seo, để tiến hành ngồi lại với nhau đàm phán gia hạn hợp đồng HLV Park Hang Seo. Một lãnh đạo VFF cho biết nhiều khả năng cuộc làm việc diễn ra sau khi tuyển Việt Nam kết thúc hai trận gặp Trung Quốc và Oman sắp tới.

Hợp đồng giữa VFF và HLV Park Hang Seo có giá trị đến 31/1/2022 sẽ được tự động gia hạn thêm 1 năm nữa nếu không bên nào có ý kiến khác. Khi 2 bên thống nhất thì toàn bộ điều khoản trong hợp đồng được ký kết trước đó sẽ được giữ nguyên.

b64o4280
VFF và HLV Park Hang Seo vẫn rất cần nhau

Tuy nhiên, trong cuộc làm việc giữa VFF và người đại diện thầy Park sắp tới, hiện chưa rõ bên nào đưa ra những yêu cầu đặc biệt hay không. Với VFF, thành tích của hai đội tuyển U22 và ĐTQG luôn phải được đặt lên hàng đầu, trong khi đó với ông Park là chế độ đãi ngộ và các mục tiêu phù hợp.

Mức lương mà ông Park nhận được ở bản hợp đồng cũ được cho là khoảng 50.000 USD/tháng kèm theo nhiều hỗ trợ khác. Với những gì đã làm được, HLV Park Hang Seo xứng đáng được nhận mức lương cao để gắn bó lâu dài với bóng đá Việt Nam.

Có thể thấy trong thời gian sắp tới, nhiệm vụ của HLV Park Hang Seo là không dễ dàng với các chiến dịch vòng loại U23 châu Á 2022, vòng loại cuối World Cup 2022, AFF Cup 2020, SEA Games 31, Asiad 2022...

b64o4107
HLV Park Hang Seo giao toàn quyền cho người đại diện đàm phán với VFF

HLV Park Hang Seo chưa khẳng định hay hứa hẹn bất kỳ điều gì trước, khi cho biết đây là công việc của người đại diện: "Khi Lee Dong Jun đề xuất phương hướng nào thì bản thân tôi sẽ là người quyết định có theo phương án đó".

Nhưng chiến lược gia người Hàn Quốc cũng nói nước đôi: "Dù tôi có muốn đi chăng nữa nhưng nếu VFF không đồng ý thì cũng không thể được. Hoặc khi Liên đoàn đề nghị hợp tác tiếp mà tôi từ chối thì lại không nên chuyện"