VFF lên tiếng về ''tin đồn'' HLV Park Hang Seo dẫn dắt tuyển Thái Lan

Hoàng Gia

Ngày 23/8, xuất hiện thông tin LĐBĐ Thái Lan chèo kéo HLV Park Hang Seo về dẫn dắt tuyển Thái Lan với mức lương lớn hơn con số 50.000 USD/tháng (khoảng 1,15 tỷ đồng) mà ông thầy người Hàn đang nhận ở Việt Nam. Đặc biệt, thông tin trên còn cho rằng HLV Park Hang Seo không hài lòng vì nguy cơ bị giảm lương vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.

b64o4247
HLV Park Hang Seo mong muốn gắn bó lâu dài với bóng đá Việt Nam

Ngay lập tức, VFF bác thông tin thầy Park bỏ sang Thái Lan làm việc, đồng thời khẳng định chiến lược gia người Hàn muốn gắn bó lâu dài với bóng đá Việt Nam.

"Trong thời điểm đội tuyển đang dồn hết tâm sức cho lượt trận đầu tiên của vòng loại cuối World Cup 2022, trên mạng xã hội đã xuất hiện thông tin không phù hợp liên quan đến hợp đồng giữa VFF và HLV Park Hang Seo, tạo dư luận không đúng và gây ảnh hưởng không nhỏ đến sự chuẩn bị của đội tuyển", thông báo của VFF.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết HLV Park Hang Seo cảm thấy hạnh phúc với công việc tại Việt Nam. Ông Hoài Anh nhấn mạnh, VFF và HLV Park Hang Seo xác định tập trung tối đa cho vòng loại cuối World Cup 2022. Đối với vấn đề gia hạn hợp đồng, VFF và HLV Park Hang Seo thống nhất tiến hành vào một thời điểm thích hợp

b64o4107
HLV Park Hang Seo có nhiều nhiệm vụ khó khăn phía trước

Bản hợp đồng 2 năm giữa VFF và HLV Park Hang Seo đáo hạn vào tháng 1/2022. Trong phát biểu mới đây với báo chí Hàn Quốc, HLV Park cho biết mình giao toàn quyền cho người đại diện đàm phán với VFF, còn ông tập trung cho công việc ở tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam.

Trước đó, trong tâm thư gửi các học trò sau khi tuyển Việt Nam xuất sắc giành quyền tham dự vòng loại cuối World Cup 2022, HLV Park Hang Seo nhắn nhủ: “Chúng ta vẫn còn nhiều việc phải làm và từ bây giờ chúng ta sẽ phải chuẩn bị, đó là Vòng loại cuối cùng World Cup 2022 từ tháng 9 sắp tới với những đội mạnh thực sự, ở đẳng cấp hàng đầu châu Á.

Hơn lúc nào hết, chúng ta phải tập trung hơn nữa, từ thể lực, ý chí, chiến thuật, nếu chúng ta tiếp tục một lòng, đoàn kết, nỗ lực hết sức như chúng ta đã làm thì tôi tin tưởng rằng chúng ta sẽ đạt được mục tiêu mà chúng ta đề ra”.