Viettel đấu Sài Gòn Quả bóng vàng Hoàng Đức liệu có tỏa sáng?

Hoàng Gia

Viettel vs Sài Gòn là cặp đấu duy nhất ở vòng 3 Night Wolf V-League 2022 diễn ra trong ngày 5/3. Đội chủ nhà được đánh giá cao hơn và rất quyết tâm giành trọn 3 điểm.

Ở trận ra quân, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng khẳng định được sức mạnh bằng chiến thắng 2-0 trên sân nhà của "đại gia mới nổi" Topenland Bình Định.

Đó là trận những ngôi sao như Bùi Tiến Dũng, Hoàng Đức... tỏa sáng, giúp đội bóng hậu duệ của Thể Công có sự khởi đầu thuận lợi ở V-League.

261382822 428956568916046 21100338228601127 n
Quả bóng vàng Hoàng Đức

Rất tiếc khi đang có đà hưng phấn, trận Viettel - Hà Nội ở vòng 2 Night Wolf V-League buộc phải hoãn do dịch Covid-19. Nhưng điều này cũng tốt, giúp đoàn quân HLV Trương Việt Hoàng có thêm thời gian hồi phục sức lực, bên cạnh đó đón sự trở lại của một số cầu thủ mới khỏi Covid-19.

Có một điều rất thú vị là bộ đôi Pedro và Geovane của Viettel từng là những cầu thủ giúp Sài Gòn thăng hoa. Hai ngoại binh này được đánh giá là cặp sát thủ đáng ngại nhất ở V-League thời điểm hiện tại.

Gặp lại đội bóng cũ, dĩ nhiên Pedro và Geovane không để tình cảm ảnh hưởng tới sự tập trung, phong độ của mình. Cả hai rất khao khao lập công cho Viettel như một sự khẳng định sự chuyên nghiệp và vì thành công chung của đội bóng.

b64o3610
Hoàng Đức là cái tên được chờ đợi nhất

Ngoài các ngoại binh chất lượng, Viettel còn đang sở hữu Quả bóng vàng Việt Nam Nguyễn Hoàng Đức đang bước lên đỉnh cao của sự nghiệp. Nếu Sài Gòn không chăm sóc tốt ngôi sao của Viettel, họ sẽ phải trả giá đắt.

Sài Gòn bị đánh giá thấp hơn nhưng đội bóng của HLV Phùng Thanh Phương có cơ sở để hướng tới mục tiêu giành ít nhất 1 điểm. Ở vòng trước, những tưởng Sài Gòn trắng tay khi bị SHB Đà Nẵng dẫn trước 2 bàn, nhưng sau đó vùng lên mạnh mẽ để san bằng tỷ số, giành trận hòa quý giá.

Cũng như Viettel, Sài Gòn có những ngoại binh Đỗ Merlo và Andre khiến bất cứ đối thủ nào cũng phải dè chừng.