Viettel hạ đẹp Sài Gòn FC

Hoàng Gia

Gặp Sài Gòn FC ở thời điểm hiện tại là cơ hội tốt để Viettel kiếm 3 điểm. Đối thủ của thầy trò HLV Trương Việt Hoàng thua tới 4 trận trong 5 vòng liên tiếp trước chuyến làm khách ở Hàng Đẫy và vừa thay HLV trưởng.

Mới dẫn dắt Sài Gòn FC ít ngày, trợ lý HLV Phùng Thanh Phương chưa thể tạo ra sự thay đổi tích cực. Đội khách chỉ gây ra chút ít khó khăn cho nhà đương kim vô địch trong hiệp một.

viettel thang dam sai gon 2
Viettel dễ dàng đánh bại Sài Gòn FC.

Viettel chiếm ưu thế và có bàn thắng mở tỷ số ở phút 31. Trọng Hoàng và Caique phối hợp ở cánh phải, tạo cơ hội cho Vũ Minh Tuấn ghi bàn đầu tiên sau hơn nửa năm "tịt ngòi".

Sài Gòn FC cố gắng cầm bóng tấn công, nhưng đội khách thể hiện rõ sự bối rối. Cao Văn Triền và đồng đội không có nhiều ý tưởng phối hợp ngoài việc tìm cách chuyền bóng bổng cho Đỗ Merlo, nhưng phương án này cũng không hiệu quả.

Viettel đánh gục đội chủ nhà bằng hai bàn thắng trong vòng 3 phút. Vẫn là bộ ba Vũ Minh Tuấn, Caique và Trọng Hoàng phối hợp với nhau ở tình huống phản công nâng tỷ số lên 2-0.

viettel thang dam sai gon
Caique có màn trình diễn xuất sắc.

Caique, sau hai pha kiến tạo cho Vũ Minh Tuấn và Trọng Hoàng, tiếp tục là tác giả đường chuyền quyết định dẫn đến bàn thắng. Lần này, người làm rung lưới Sài Gòn FC lại là hậu vệ của đội khách.

Viettel chơi cầm chừng trong phần còn lại của trận đấu và bảo toàn tỷ số 3-0. Kết quả này giúp thầy trò HLV Trương Việt Hoàng vươn lên vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Sài Gòn FC vẫn đứng thứ ba từ dưới lên.

Highlights Viettel 3 - 0 Sài Gòn