Với HLV Chung Hae Seong Công Phượng không là duy nhất

Hoàng Gia

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ không tham dự trận đấu với câu lạc bộ Hải Phòng ở vòng 3 LS V.League 2020 vào chiều mai ( 5/6). Cầu thủ sinh năm 1995 bận làm lễ ăn hỏi nên không thể ra thi đấu cùng đội bóng.

Chia sẻ với báo chí về tin vui của học trò huấn luyện viên Chung Hae Seong nói: “Công Phượng thì các bạn cũng biết rồi, tôi chỉ muốn gửi lời chúc học trò của tôi. Quan trọng nhất trong cuộc sống là gia đình”.

Nói về sự thiếu vắng của “Messi” Việt Nam, huấn luyện viên người Hàn Quốc tỏ ra thoải mái: “Mỗi trận đấu chỉ được đăng ký 20 cầu thủ, hôm nay chúng tôi có 20 cầu thủ phong độ tốt nhất đang ở câu lạc bộ. Công Phượng chỉ là 1 trong 29 cầu thủ trong danh sách của câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh, tôi không lo. Tôi có nhiều phương án lắm. Tôi chỉ hy vọng ngày mai các học trò ra sân hết sức mình để có trận đấu đẹp gửi đến người hâm mộ thành phố và cổ động viên của câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh”.

cp10

Hiện tại, đội bóng mang tên Bác đang ngự trị bảng xếp hạng V.League với 6 điểm, đây cũng là đội bóng toàn thắng duy nhất tính đến thời điểm này. Ở vòng 3 của giải đấu đội bóng của huấn luyện viên Chung Hae Seong sẽ phải chạm trán với câu lạc bộ Hải Phòng, đội bóng đất Cảng đang có 4 điểm sau 2 vòng đấu.

Bởi vậy, huấn luyện viên Chung Hae Seong và các học trò khẳng định sẽ phải cố gắng để giành chiến thắng: "Chúng tôi cố hết sức mình thôi. Ngày mai, chúng tôi sẽ đá sân khách. Đi từ miền Nam ra miền Bắc, thời tiết, ăn uống cũng khác. Chúng tôi gặp khá nhiều khó khăn. Trong bóng đá không nói trước được, tôi hy vọng câu lạc bộ sẽ có chiến thắng, nhưng là hy vọng thôi. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức mình đến phút cuối để người hâm mộ thấy bóng đá thành phố Hồ Chí Minh như thế nào", huấn luyện viên Chung khẳng định.