Tuyển Việt Nam, Lương Xuân Trường, HLV Park Hang Seo

Xuân Trường báo tin vui cho thầy Park

Hoàng Gia

Sau hơn 1 tuần phải tập riêng, Lương Xuân Trường báo tin vui với HLV Park Hang Seo khi có thể tập chung cùng tuyển Việt Nam chiều 20/5.

Sự trở lại của Xuân Trường giúp thầy Park vơi đi nhiều nỗi lo cho tuyến giữa của tuyển Việt Nam. Trước đó, ông Park mất Hùng Dũng, còn hiện tại đang chờ Hoàng Đức có kịp bình phục trước ngày đi UAE hay không.

ac7y3658
Xuân Trường trở lại tập luyện bình thường cùng tuyển Việt Nam

Đón tin vui từ Xuân Trường, nhưng có lẽ ông Park cần thêm những lựa chọn ở vị trí trung tâm của tuyển Việt Nam, và Minh Vương nhiều khả năng đang nằm trong kế hoạch của chiến lược gia người Hàn Quốc.

Minh Vương chia sẻ: "Tôi tiếp tục tập luyện, thể hiện tốt, còn có được đi UAE hay không là sự lựa chọn của BHL. Tôi cũng không nghĩ tới việc sẽ thay thế Đỗ Hùng Dũng bởi đội tuyển có nhiều cầu thủ tốt. Tôi hy vọng những điều tích cực và may mắn đến với tuyển Việt Nam".

ac7y3591
Minh Vương nhiều khả năng đang nằm trong kế hoạch của chiến lược gia người Hàn Quốc.

Liên quan đến buổi tập, Phan Văn Đức cùng Phạm Xuân Mạnh, thủ môn Văn Hoàng thích nghi rất nhanh với đội tuyển. Trước đó, 3 cầu thủ của SLNA phải cách ly hơn 10 ngày ở CLB, nên tất cả phải tập với 200% sự cố gắng để ghi điểm với thầy Park.

Trong chiều nay, Bộ trưởng Bộ VH, TT&DL Nguyễn Văn Hùng đã đến động viên, khích lệ tinh thần các thành viên tuyển Việt Nam và tuyển U22 Việt Nam.

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam sẽ rút gọn danh sách còn 27 cầu thủ sang UAE vào ngày 25/5. Trước trận gặp Indonesia HLV Park Hang Seo chính thức chốt danh sách 23 cầu thủ đăng ký với BTC vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Một số hình ảnh buổi tập:

ac7y3781
Tuyển Việt Nam tích cực chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022
ac7y3968
Tuyển Việt Nam còn chưa đầy 1 tuần tập luyện
ac7y3932
Văn Hậu hồi phục rất nhanh
ac7y3707
Phan Văn Đức hoà nhập nhanh với đội tuyển ở buổi tập đầu tiên sau thời gian cách ly
ac7y3604
HLV Park Hang Seo dự kiến mang 27 cầu thủ sang UAE
ac7y3631
Mục tiêu của thầy Park và tuyển Việt Nam là giành 4-6 điểm ở UAE