Dàn sao xứ Nghệ sắp ''đổ bộ'' Nam Đàn đá bóng gây quỹ ủng hộ người nghèo

Hoàng Gia

Xuân Canh Tý đang đến gần, người người, nhà nhà đang nô nức đón chào, không khí vui tết, đón Xuân đang về khắp nẻo quê hương. Tuy nhiên, trên địa bàn xã Nam Trung nói riêng và các xã trên địa bàn huyện Nam Đàn nói chung đang còn có những hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh éo le, đặc biệt khó khăn....

Để kịp thời thăm hỏi động viên, chia sẻ đối với người nghèo tại xã Nam Trung và các xã vùng phụ cận, UBMTTQ xã Nam Trung phối hợp với CLB SLNA tổ chức trận đấu bóng đá mang tên "Xuân Yêu Thương" giữa FC SLNA vs FC Nam Đàn. Đây là chuổi hoạt động mừng đảng, mừng xuân, tạo không khí vui tươi trước thềm năm Canh Tý trên quê hương Bác Hồ kính yêu và đồng thời qua trận đấu đó có thể giúp người nghèo được vui tết đón xuân một cách ấm áp hơn, đầy đủ hơn.

​Trận đấu có sự hội tụ của nhiều ngôi sao xứ Nghệ vang bóng một thời như Văn Quyến, Như Thuật, Huy Hoàng, Văn Bình và đặc biệt là các cầu thủ đang khoác áo đội 1 SLNA có thể kể đến Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh, Quang Tình, Hồ Tuấn Tài, Văn Khánh, Đình Đồng, Nguyễn Văn Hoàng...

vq
Văn Quyến và Văn Bình sẽ cùng các cầu thủ xứ Nghệ đá bóng gây quỹ từ thiện

Bên kia chiến tuyến, FC Nam Đàn có sự xuất hiện của những cầu thủ có tên tuổi không kém đặc biệt là tuyển thủ Nguyễn Trọng Hoàng (CLB Vietel) lẫn các cầu thủ thuộc đội trẻ SLNA: Thái Minh Hiếu, Hồ Viết Đại, Nguyễn Văn Việt, Trần Ngọc Ánh và các ngôi sao khoác áo chuyên nghiệp một thời như Quang Thi, Đình Hưng. Ngoài ra, cựu thủ quân ĐTQG Việt Nam cũng như CLB SLNA -Nguyễn Minh Đức cũng sẽ góp mặt. Bên cạnh các cầu thủ thi đấu thi đấu ở các giải đấu chuyên nghiệp thì trận đấu tới đây, FC Nam Đàn còn có sự tề tựu của những cầu thủ hay nhất làng ''bóng đá phủi'' xứ Nghệ.

​Thông qua trận đấu giao hữu này, BTC sẽ có các hoạt động quyên góp, ủng hộ người nghèo và đặc biệt là tổ chức đấu giá chiếc áo có đầy đủ các chữ ký của BHL và cầu thủ SLNA. Trận đấu này được hứa hẹn sẽ mang đến những pha bóng đẹp mắt, một bữa tiệc bóng đá thực sự mãn nhãn cho các khán giả đến theo dõi.

Màn đụng độ giữa các dàn sao xứ Nghệ bắt đầu vào lúc 15h ngày 12/01/2020 (chủ nhật), tại sân cỏ nhân tạo xã Nam Trung (gần chợ Rồng) và cũng sẽ được Live stream trên các trang cộng đồng của FC SLNA, mời quý khán giả chú ý theo dõi.