CORONA, HÀN QUỐC, HLV PARK HANG SEO

HLV Park Hang-seo từ Hàn Quốc trở lại Việt Nam, liệu có bị cách ly?

Hoàng Gia

Số ca nhiễm Covid-19 ở Hàn Quốc tăng đột biến trong vài ngày qua. Sáng nay (22/2), Hàn Quốc có thêm 190 ca nhiễm Covid-19 mới so với sáng ngày hôm trước. Nâng tổng số ca nhiễm bệnh trên toàn quốc lên 346.

Dự kiến vào ngày mai (23/2), ông HLV Park Hang Seo sẽ có mặt tại Hà Nội. Theo thông tin từ Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, ông Park trở lại theo đúng lịch và sẽ bắt tay vào công việc. Không có chuyện kế hoạch của HLV Park bị thay đổi vì dịch Covid-19.

Tại đây, ông có thể sẽ được tiến hành các thủ tục về y tế. Như các hành khách quốc tế khác khi đến Việt Nam vào thời điểm này.

u22 viet nam 3 min

Sở dĩ, ông Park được kiểm tra y tế vì tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 tại Hàn Quốc. Chính phủ Hàn Quốc đã công bố tình trạng khẩn cấp, tình hình khá nghiêm trọng.

Dự kiến, ĐT Việt Nam tập trung ở TP.HCM từ ngày 21/3 và có trận thi đấu giao hữu với ĐT Kyrgyzstan vào ngày 26/3 trên sân vận động Gò Đậu (Bình Dương).

Ngày 31/3, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến làm khách trên sân của Malaysia. Nếu thắng trận này, thầy trò Park Hang-seo sẽ có cơ hội đi tiếp rất lớn.