HLV thủ môn Thái Lan mỉa mai thầy Park nhận cái kết "đắng"

Hoàng Gia

Sau trận đấu vòng loại WC 2022 vào tối 19/11/2019, HLV Park Hang-seo đã tiến về phía người đồng nghiệp Nishino bắt tay nhau vui vẻ. Tuy nhiên trợ lý Sasa Todic bên phía tuyển Thái Lan có hành vi khiêu khích khiếm nhã với HLV Park Hang-seo. Thầy Park lao thẳng tới Sasa như muốn ăn thua. Nhưng HLV Nishino và các trợ lý Việt Nam đã can ngăn.

Hành động của ông bị coi là chế giễu chiều cao của HLV trưởng tuyển Việt Nam.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Park cũng cho hay trong lúc chỉ đạo Sasa Todic thi thoảng hướng về phía ông và cười mỉa. “Nếu anh ta muốn chiến đấu, tôi sẵn sàng”. HLV Park Hang-seo nói.

tro ly hlv sasa todic 1
Trợ lý Lee Young Jin đã phải ra can ngăn cuộc tranh cãi

Sau đó, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam gửi thư kiến nghị lên AFC, cuối cùng FIFA không đưa ra án phạt nào. Tuy vậy, ông Todic không tránh khỏi sự chỉ trích từ truyền thông và CĐV Việt Nam.

SEA Games 30 tại Philippines là sự kiện cuối cùng mà HLV thủ môn người Serbia công tác. Với việc bị loại từ vòng bảng, ông Todic cùng U22 Thái Lan trở về nước và kết thúc luôn hợp đồng.

Chia tay ông Todic, FAT nhanh chóng tìm được người thay thế. Đó là huấn luyện viên thủ môn Ammarin Yaodum. Tối 8/1, ông Yaodum tập luyện cho các học trò trước khi gặp U23 Bahrain.

Ở trận ra quân, Thái Lan đã có chiến thắng 5-0 trước đối thủ U23 Bahrain.