Phóng viên Hà Lan nói về tương lai của Đoàn Văn Hậu tại Heerenveen

Hoàng Gia

Đoàn Văn Hậu gia nhập CLB SC Heerenveen của Hà Lan từ đầu mùa giải 2020. Cho tới thời điểm này hậu vệ Đoàn Văn Hậu vẫn đang chật vật tìm kiếm suất ra sân ở đội bóng xứ hoa Tulip.

Nửa mùa giải đầu tiên trên đất Hà Lan, Văn Hậu mới chỉ được ra sân một lần. Mới đây nhất, hậu vệ người Thái Bình mất một tháng về nước dự SEA Games 30, điều này chắc chắn đã ảnh hưởng không nhỏ tới chuyên môn của cầu thủ sinh năm 1999.

vf
Đoàn Văn Hậu bị chê không có tương lai ở Hà Lan

Phóng viên thể thao tại Hà Lan cho rằng, Văn Hậu khó có thể chen chân vào đội hình một của CLB Heerenveen nếu không cải thiện phong độ.

"Rõ ràng cậu ta có rất ít cơ hội thể hiện. Cổ động viên gọi tên cậu ấy và Jansen đã tạo điều kiện để cho thấy rằng Đoàn Văn Hậu vẫn ổn", phóng viên Hà Lan Arjen De Boer chia sẻ trong chương trình bình luận của kênh Omrop Fryslan.

"Nhưng nếu Văn Hậu thực sự tốt, cậu ấy phải có một vị trí chắc chắn rồi.. Hãy nhớ lời tôi: Mùa giải sau Đoàn Văn Hậu sẽ không có chỗ ở Heerenveen nữa".

Tháng 11, HLV Jansen từng tuyên bố sẽ chỉ đưa Đoàn Văn Hậu vào kế hoạch nhân sự từ đầu năm 2020. Việc cầu thủ 20 tuổi nhiều lần phải về tập trung đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam được cho là nguyên nhân khiến HLV trưởng của SC Heerenveen chưa thể tính toán các kế hoạch sử dụng anh.

Trước đó, cựu HLV Heerenveen vừa chê Đoàn Văn Hậu la hợp đồng thương mại, không xứng đáng nhận lương cao tại CLB này.