VFF ủng hộ 500 triệu đồng phòng, chống Covid-19

Hoàng Gia

Tại cuộc gặp, Phó Chủ tịch thường trực LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn cho biết: “Thông qua UBTW MTTQ Việt Nam, LĐBĐVN đóng góp số tiền 500 triệu đồng tới Quỹ phòng, chống dịch Covid-19.

vff 2388 dl
 Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTW MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn (phải)
tiếp Phó Chủ tịch thường trực LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn (trái). Ảnh VFF

Đây là tấm lòng của những người làm bóng đá, với mong muốn góp thêm nguồn lực vào công cuộc phòng, chống dịch Covid-19”.

Phó Chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn cũng chia sẻ thêm, LĐBĐVN mà đứng đầu là Thứ trưởng Bộ VHTTDL, Chủ tịch Lê Khánh Hải đã chỉ đạo cán bộ, nhân viên thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19. Hiện tại, tất cả các hoạt động bóng đá trong nước cũng đang tạm dừng.

Thay mặt UBTW MTTQ Việt Nam, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTW MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn đã cảm ơn và hoan nghênh LĐBĐVN khi tích cực tham gia ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19. Chủ tịch UBTW MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn cho biết rất ấn tượng về những hoạt động và kết quả LĐBĐVN đạt được trong thời gian qua, đặc biệt các đội tuyển bóng đá nam, nữ luôn có thứ hạng cao tại khu vực cũng như châu lục.

vff 2419 dl
Phó Chủ tịch thường trực LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn (trái) chuyển số tiền 500 triệu đồng
tới Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTW MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn (phải). Ảnh VFF

“Mong LĐBĐVN tiếp tục đoàn kết, thống nhất để tiếp tục đưa bóng đá Việt Nam phát triển xứng tầm với tình yêu của người dân Viêt Nam. Chúc các thành viên trong LĐBĐVN sức khỏe!” – Chủ tịch UBTW MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn chia sẻ.