CĐV Liverpool có hành động đẹp với Ronaldo

Hoàng Gia

Trang chủ của MU chính thức thông báo Ronaldo sẽ không thi đấu ở trận làm khách của Liverpool vào rạng sáng mai 20/4 ( theo giờ Việt Nam) sau cú sốc con trai qua đời.

ronaldo

"Gia đình quan trọng hơn tất cả mọi thứ và Ronaldo đang ở bên cạnh những người thân yêu của anh ấy vào thời điểm vô cùng khó khăn này. Do đó, chúng tôi xác nhận rằng anh ấy sẽ không góp mặt trong trận đấu với Liverpool tại Anfield vào tối nay và chúng tôi tôn trọng yêu cầu của gia đình về quyền riêng tư", trang chủ của MU viết.

Theo Sportbible, người hâm mộ Liverpool sẽ cùng nhau đứng dậy vỗ tay ở phút thứ 7 trận đấu giữa "The Kop" và Manchester United rạng sáng 20/4. Đây là hành động nhằm chia sẻ nỗi buồn mất con với Cristiano Ronaldo, tiền đạo mang áo số 7 của Man United.

Tôi vừa đọc được thông tin rằng các CĐV Liverpool sẽ vỗ tay ủng hộ Ronaldo vào phút thứ 7 của trận đấu đêm nay, hãy chuyển thông điệp này cho bất cứ ai sẽ đến sân”, một CĐV “The Kop” viết trên Twitter.

Đồng quan điểm, fan Liverpool lên tiếng: "Hãy gạt bỏ sự đối địch giữa 2 đội bóng sang một bên. Sự sống còn quan trọng hơn nhiều so với bóng đá".

Tôi nghĩ rằng người hâm mộ của chúng tôi có thể thể hiện một chút hành động vào ngày mai và thể hiện sự ủng hộ của chúng tôi dành cho Cristiano và người thân của anh ấy sau khi mất đi con trai. Một tràng pháo tay ở phút thứ 7? Hãy cho những người hâm mộ khác thấy lòng thương cảm. Sự kình địch chẳng có nghĩa lý gì vào những thời điểm như thế này”, một CĐV Liverpool khác viết.

Rạng sáng 19/4 (giờ Hà Nội), Ronaldo cho biết bé trai trong thai đôi của Georgina Rodriguez đã qua đời. Bé gái được cứu sống nhờ nỗ lực của các bác sĩ.

"Tôi rất buồn khi phải thông báo rằng con trai của chúng tôi qua đời. Đây là nỗi đau lớn nhất đối với những người làm bố mẹ. Chỉ có sự chào đời của bé gái mới giúp chúng tôi có thêm sức mạnh để vượt qua thời khắc khó khăn này, cùng một chút hy vọng và niềm hạnh phúc", Ronaldo chia sẻ trên trang cá nhân.

"Tôi muốn cảm ơn sự hỗ trợ từ tất cả bác sĩ, y tá và các chuyên gia, những người hỗ trợ gia đình tôi hết lòng. Chúng tôi đang rất đau buồn và mong muốn có được sự riêng tư trong thời gian khó khăn này. Con trai của bố, con là thiên thần của bố mẹ. Bố mẹ sẽ mãi yêu thương con", tiền đạo 37 tuổi ngậm ngùi.