Công Phượng và đồng đội ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục thiệt hại sau bão

Hoàng Gia

Số tiền này được 6 cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai bao gồm Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh, Minh Vương, Hồng Duy, Văn Thanh trích từ lợi nhuận bán hàng trong tháng 11 của quán cà phê flagship Ông Bầu và từ quỹ “Đóng thuyền vượt bão” do các cầu thủ phát động trước đó.

cac cau thu hagl cung ghi loi chuc gay quy dong thuyen vuot bao ung ho mien trung 11272638

Công Phượng cho biết: "Mặc dù bão lũ đã qua đi nhưng những hậu quả, thiệt hại để lại là vô cùng nặng nề. Với phần quà nhỏ của mình, Phượng và các anh em mong rằng có thể tiếp sức cũng như động viên người dân vùng thiên tai nơi khúc ruột miền Trung mạnh mẽ vượt qua khó khăn, xây dựng lại kinh tế để ổn định cuộc sống, đặc biệt là trong dịp Tết đến xuân về".

cau thu cong phuong dai dien cac dong doi trao 185 trieu dong dang tang dong bao mien trung khac phuc kho khan sau bao lu 11274866

Với mỗi lời động viên của fan hâm mộ chia sẻ, động viên viết tay dành cho đồng bào miền Trung đang gặp thiên tai, cà phê Ông Bầu sẽ trích 16 nghìn đồng/lời chúc để gây quỹ “Đóng thuyền vượt bão” dành tặng cho đồng bào nơi đây. Sau gần 3 tuần phát động và thực hiện, đã có 2.750 lời chúc được gửi đến đồng bào chịu ảnh hưởng bão lũ tại miền Trung.