Duy Mạnh, Đức Huy hóa ông già Noel trong chương trình "Đá bóng và Chia sẻ"

Hoàng Gia

“Việt Nam đã và đang sở hữu một thế hệ cầu thủ bóng đá trẻ xuất sắc, thể hiện bằng những thành công gần đây của ĐTQG tại hàng loạt đấu trường quốc tế. Điều này đã trở thành nguồn cảm hứng cho các cầu thủ trẻ dám mơ ước cao hơn và xa hơn. Thực hiện sứ mệnh Nhiệt huyết nâng tầm cao mới tại Việt Nam, SCG tự hào đồng hành cùng các tài năng trẻ trên hành trình mơ ước của họ, hướng tới một tương lai tươi sáng cho chính bản thân các em và cho đất nước”, ông Praween Wirotpan, Trợ lý Chủ tịch Tập đoàn SCG tại Việt Nam, cho biết.

img 1844
SCG cùng chia sẻ phát triển bóng đá Việt Nam.

Đá bóng và Sẻ chia cùng SCG (Kick & Share by SCG) là chuỗi chương trình đào tạo bóng đá cho trẻ em tại các cộng đồng địa phương. Sự kiện ngày 22/12 quy tụ 130 cầu thủ nhí đến từ Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Dương và các khu vực lân cận nơi SCG hoạt động. Các em được hướng dẫn kỹ thuật đá bóng và giao lưu cùng các cầu thủ chuyên nghiệp của CLB Hà Nội. Đây chính là cơ hội để các cầu thủ nhí khám phá tài năng và tìm ra con đường chinh phục ước mơ của mình, hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn.

img 1817

img 1865

Trong không khí lễ hội cuối năm, SCG cũng mong muốn mang đến một sân chơi đầy màu sắc cho các em nhỏ bằng một món quà đặc biệt. Đó chính là những cầu thủ bóng đá nổi tiếng của CLB Hà Nội như Văn Quyết, Duy Mạnh, Đức Huy, Thành Lương… xuất hiện trong trang phục ông già Noel cùng những món quà thú vị cho tất cả các cầu thủ nhí.

img 1936

img 1938

img 1974

Ngoài Đá bóng và Chia sẻ, SCG còn tham gia một số dự án thể thao khác như giải đấu SCG Bóng đá đường phố (SCG Street Football) hoặc chương trình Huấn luyện Golf truyền cảm hứng (The Inspiration Golf Training) của 2 tay golf hàng đầu thế giới Ariya và Moriya Jutanugarn. Ngoài ra, SCG cũng là nhà tài trợ chính cho CLB Hà Nội và CLB Bà Rịa Vũng Tàu trong những mùa giải qua.

Ông Praween Wirotpan, trợ lý Chủ tịch Tập đoàn SCG Việt Nam, cho biết: “Chương trình Đá bóng và Sẻ chia cùng SCG là một trong số những sáng kiến truyền cảm hứng và giúp thế hệ trẻ đạt được thành công trong tương lai thông qua thể thao. Chúng tôi cũng hy vọng rằng những hoạt động thú vị và hấp dẫn này sẽ giúp thúc đẩy lối sống lành mạnh trong giới trẻ, từ đó cải thiện chất lượng cuộc sống của cộng đồng địa phương.

Xin cám ơn các cầu thủ Hà Nội FC đã đồng hành cùng chúng tôi trong sự kiện này. Đặc biệt xin cảm ơn đại diện truyền thông, quý vị phụ huynh và tất cả các cầu thủ nhí tham gia cùng chúng tôi hôm nay”.