Hàn Quốc phát hành kỷ niệm chương in hình HLV Park Hang-seo

Hoàng Gia

Nhằm tri ân những cống hiến của HLV Park Hang Seo cho bóng đá Việt Nam cũng như việc lan tỏa hình ảnh của Hàn Quốc ra thế giới, công ty Mint Corporation đã quyết định phát hành một kỷ niệm chương mang tên Park Hang Seo. Đây là lần đầu tiên kỷ niệm chương được phát hành để vinh danh một huấn luyện viên bóng đá người Hàn Quốc.

1612146462565220

Kỷ niệm chương Park Hang-seo sẽ được bán trước tại Hàn Quốc từ ngày 1/2 và tại Việt Nam từ tháng 3. Kỷ niệm chương được phát hành với 3 loại vàng, bạc và đồng.

Mặt trước của kỷ niệm chương khắc dòng chữ "Phép thuật Park Hang-seo" (Park Hang-seo Magic) và chữ ký của vị "thuyền trưởng" của đội tuyển Việt Nam. Mặt sau có dòng chữ "Đừng cúi đầu vì bạn đã cố gắng hết sức" được khắc bằng cả tiếng Việt và tiếng Hàn.

Toàn bộ tiền bán kỷ niệm chương theo kế hoạch sẽ được trao tặng cho dự án phát triển bóng đá trẻ Việt Nam theo mong muốn của huấn luyện viên Park.

Hiện tại, HLV Park Hang-seo đang ở Hàn Quốc sau 2 tuần cách ly để có kỳ nghỉ Tết tại quê nhà. Theo kế hoạch ban đầu, ông Park sẽ trở lại Việt Nam vào tháng 3 tới để tiếp tục công việc tại ĐTQG Việt Nam.